Giải trí

Con ruột Hoài Linh nói 1 câu chua chát sau khi bố bị tung bằng chứng 'một cặp' với ông Võ Hoàng Yên

Con ruột Hoài Linh nói 1 câu chua chát sau khi bố bị tung bằng chứng 'một cặp' với ông Võ Hoàng Yên

Tối 14/5, bà Nguyễn Phương Hằng cùng gymer Duy Nguyễn cùng lên sóng livestream chia sẻ về ông Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ. Trong buổi trò chuyện lần này, vợ ông Dũng lò vôi còn tung bức ảnh cho thấy mối quan hệ khăng khít của nam danh hài và “thần y”. Mặc cho nhiều người phản bác bằng chứng này chưa đủ thuyết phục, vẫn có không ít dân mạng bắt đầu nghi ngờ Hoài Linh.

ba-nguyen-phuong-hang-4
Hoài Linh tiếp tục bị gọi tên trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Trong thời điểm nhạy cảm này, NSƯT Hoài Linh vẫn chưa một lần lên tiếng nói rõ sự việc. Dư luận xôn xao bàn tán, hy vọng nam danh hài có thể ra mặt để tránh những điều tiếng không hay. Ngay sau khi buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng kết thúc, con ruột Hoài Linh đã có động thái khiến nhiều người chú ý.

hoai-linh-1
Con trai Hoài Linh chia sẻ đầy ẩn ý

Cụ thể, trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh cập nhật ảnh đại diện mới, đính kèm chú thích đầy ẩn ý: “Miệng đời vốn dĩ chua ngoa. Hơi đâu mà cãi phân bua với đời”. Dưới bài đăng, khi một người cho rằng việc Hoài Linh không lên tiếng thì phải chấp nhận chuyện bị nghĩ xấu, Thành Vinh cũng lập tức phản bác. Theo đó, anh chàng bình luận: “Có lừa gì bạn không? Có thì gửi bill mình trả. Không thì bấm nút”.

hoai-linh-2
Thành Vinh đáp trả người nghi ngờ NSƯT Hoài Linh

Nhiều dân mạng để lại lời động viên, khích lệ tinh thần cho con trai Hoài Linh dưới bài đăng. Trong đó, không ít người khẳng định vẫn tin tưởng NSƯT Hoài Linh, luôn ủng hộ ông mặc cho những lùm xùm bủa vây.

hoai-linh-3
CĐM bình luận dưới bài đăng của con trai Hoài Linh

Trước đó, hôm 13/5, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ lại kỷ niệm cùng bố ruột có lời nhắn nhủ: “Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se xua và cũng không cần show off. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Còn làm mà show thì người ta không cần. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con. Và con cũng sẽ cố gắng để làm gì đó tự hào cho gia đình họ Võ và là người mang dòng máu Việt Nam”.

hoai-linh-4 hoai-linh-5
Chia sẻ hôm 13/5 của con trai Hoài Linh

hoai-linh-7
Thành Vinh là cậu quý tử rất được Hoài Linh yêu thương

 

Võ Lê Thành Vinh là cậu con trai ruột duy nhất của NSƯT Hoài Linh. Anh hiện đang sinh sống, làm việc ở Mỹ. Thành Vinh luôn mang đến sự tự hào cho nam danh hài khi có sự nghiệp thành công nơi xứ người.

 

Hari Won rụng rời tay chân báo tang sự, Lê Giang, Anh Đức cùng dàn sao bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) – Rạng sáng 15/5, Hari Won buồn bã báo tin người thân qua đời đột ngột. Đây là cú sốc lớn với bà xã Trấn Thành và gia đình. Biết tin, nhiều sao Việt, khán giả không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn đến cô.