Giải trí

Con nuôi Phi Nhung nói thẳng về việc Hồ Văn Cường không đến cúng mẹ, kể chuyện cố ca sĩ về báo mộng

Con nuôi Phi Nhung nói thẳng về việc Hồ Văn Cường không đến cúng mẹ, kể chuyện cố ca sĩ về báo mộng

Lễ 100 ngày của Phi Nhung đã được gia đình tổ chức vào hôm 5/1 tại nhà riêng. Không chỉ bạn bè, người thân, rất đông khán giả đã có mặt để tưởng niệm cố ca sĩ. Nhìn cảnh đàn con nuôi của Phi Nhung túc trực bên bàn thờ, tụng kinh cầu siêu cho mẹ, ai nấy đều không kìm được xúc động. Thế nhưng, điều khiến mọi người bàn tán là một lần nữa Hồ Văn Cường lại vắng mặt. Không rõ lý do của nam ca sĩ là gì, chỉ biết chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp mạng xã hội.

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Có mặt trong buổi lễ 100 ngày, Quỳnh Trang – một trong những người con nuôi của Phi Nhung đã nhận trả lời phỏng vấn của một kênh YouTube. Cô bé thẳng thắn trả lời khi được hỏi chuyện Hồ Văn Cường không tham gia.

Quỳnh Trang cho rằng có thể Hồ Văn Cường có lý do riêng nên vắng mặt, thay vào đó nam ca sĩ sẽ làm gì đó cho mẹ tại nhà riêng. Nữ ca sĩ tiết lộ quan hệ giữa mình và Hồ Văn Cường không quá thân nhưng vẫn rất tốt. Mặc cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã chuyển đến nơi khác thì hai bên vẫn giữ liên lạc.

“Bé Cường hiện đã chuyển đến sống nơi khác nhưng hai chị em vẫn giữ tình chị em như trước đây. Trước giờ tuy tôi và Cường không thân thiết nhưng tình cảm chị em không tệ”, Quỳnh Trang tâm sự.

phi-nhung-1

Cô bé thú thật mình cảm thấy rất buồn cho mối quan hệ của Hồ Văn Cường và công ty cũng như với Phi Nhung. Hiện tại mọi chuyện đã được giải quyết, chỉ mong nó qua đi để giọng ca “Bông điên điển” được an nghỉ. Quỳnh Trang cho rằng mong muốn của Phi Nhung cũng chính là mọi người nhớ đến điều tốt đẹp về mình chứ không phải chuyện tiêu cực.

phi-nhung-2

Đáng chú ý, Quỳnh Trang tiết lộ ngay đêm Phi Nhung qua đời cô đã mơ thấy mẹ nuôi. Trong giấc mơ, Phi Nhung mặc áo dài thướt tha, không chỉ nói gì mà chỉ cười hiền lành.

“Tôi được mẹ nhận nuôi khoảng 4 năm, thời gian không dài lắm nhưng tôi cũng đã quen thuộc và có tình cảm với mẹ rất nhiều, cũng trải qua rất nhiều kỷ niệm với nhau. Tự nhiên năm nay không còn mẹ nữa rất buồn. Tôi nghĩ đây sẽ là cái Tết khó quên với mình. Ngoài những dịp 49 hay 100 ngày tôi qua nhà mẹ, những lúc có thời gian rảnh tôi cũng đến nhang khói cho mẹ và thăm các em”, Quỳnh Trang nghẹn ngào.

phi-nhung-3

Trong thời gian tới Quỳnh Trang cùng 2 người con nuôi khác của Phi Nhung sẽ cố gắng hoàn thành thủ tục để sang Mỹ biểu diễn trong show tưởng nhớ Phi Nhung. Cô bé cho biết hiện tại chưa được duyệt visa du lịch và đang chờ đợi visa đi diễn.

 

Hồ Văn Cường âm thầm làm 1 việc cho Phi Nhung dù mang tiếng bất hiếu, CĐM sững sờ, tranh cãi nảy lửa

(Techz.vn) – Những hình ảnh được chụp vội tại nhà mới của Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nam ca sĩ đang dùng Phi Nhung “tẩy trắng”.