Giải trí

Con nuôi Phi Nhung giành được học bổng ĐH nổi tiếng, nghẹn ngào nhắn nhủ đến mẹ trong cơn bạo bệnh

Con nuôi Phi Nhung giành được học bổng ĐH nổi tiếng, nghẹn ngào nhắn nhủ đến mẹ trong cơn bạo bệnh

Thiên Ngân – con nuôi của Phi Nhung nhận lời phỏng vấn của một trang tin, chia sẻ về việc học hành và cuộc sống hiện tại. Cô bé cho biết mình vừa giành được học bổng của một ngôi trường có tiếng tại TP.HCM. Dù đây là tin vui nhưng cô bé cũng không thể hạnh phúc nổi khi Phi Nhung vẫn đang chống chọi với Covid-19 trong Bệnh viện Chợ Rẫy.

phi-nhung-4

Trả lời phỏng vấn, Thiêng Ngân cho biết vì dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên mình chưa thể đến trường mà phải học online. Trong thời gian này, con nuôi của Phi Nhung tranh thủ học thêm tiếng Anh. Tiết lộ nguyên nhân lựa chọn học kinh tế thay vì âm nhạc, Thiêng Ngân tâm sự: “Em nghĩ là nên có một bằng cấp khác bên cạnh ca hát để có thể ổn định. Một phần cũng vì bản thân em khá thích lĩnh vực kinh tế - kinh doanh. Về lĩnh vực âm nhạc em cũng sẽ trau dồi thêm giọng hát để có thể hát tốt hơn. Em vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi, cống hiến với âm nhạc và sẽ cố gắng cân bằng cả hai lĩnh vực”.

phi-nhung-2 (1)

Thời điểm Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường thi đại học cũng là lúc ồn ào mẹ con Phi Nhung xảy ra. Chia sẻ quan điểm về câu chuyện nhạy cảm này, cô bé cho rằng sau lần đó cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều hiểu nhau hơn. Thiêng Ngân tin tưởng cách xử lý của cả hai người trước sự việc.

Nói riêng về Phi Nhung, Thiêng Ngân bức xúc khi mẹ nuôi bị tung tin thất thiệt trong thời gian điều trị Covid-19. Cô bé hi vọng khán giả hãy tỉnh táo, không để kẻ xấu lợi dụng. Bản thân Thiêng Ngân cũng chỉ nghe nhận thông tin từ gia đình, không đọc tin tức nhiều.

phi-nhung-3 (1)

phi-nhung-1

Nhắn gửi đến Phi Nhung trong bệnh viện, Thiêng Ngân nghẹn ngào: “Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm. Mẹ nhanh khỏe lại về với con, gặp con nha. Con với mẹ đã không gặp nhau từ khi con bắt đầu ôn thi đại học rồi. Giờ con đã đậu đại học rồi mẹ ơi, mẹ khoẻ lại để con khoe với mẹ nha cho con nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của mẹ và cho con đáp lại những gì mẹ đã cho con nha mẹ. Con chờ mẹ khoẻ lại để cùng đi vào trường ngày con được trở lại trường nha mẹ. Mẹ kiên cường lên vì chị hai và vì các em nha mẹ”.

 

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Đan Kim cho biết cô đã gọi trực tiếp cho người thân của Phi Nhung để hỏi thông tin. Theo đó, người thân tiết lộ nữ nghệ sĩ đã được tiêm một loại thuốc cuối cùng.