Giải trí

Con nuôi nghẹn ngào nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung, nói 1 câu khiến nhiều người xúc động

Con nuôi nghẹn ngào nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung, nói 1 câu khiến nhiều người xúc động

Khi còn sinh thời, Phi Nhung được biết đến là người mẹ nhiều con nhất showbiz Việt. Cô chỉ có 1 người con ruột nhưng có đến 23 người con nuôi. Sau khi nữ ca sĩ qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều đã ngỏ lời nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức và cụ thể từ người trong cuộc. Bên cạnh đó, con gái ruột Phi Nhung sẽ thay mẹ tiếp tục chăm sóc cắc em. Toàn bộ số tiền phúng điếu của nữ ca sĩ sẽ được gửi vào quỹ riêng, 1 nửa dùng để xây dựng trường Việt Ngữ, dạy tiếng Việt cho trẻ em Nỹ gốc Việt, nửa còn lại cô dùng cho mục đích từ thiện và chăm sóc các em ở Việt Nam.

phi-nhung-qua-doi-ho-van-cuong-va-hon-20-con-nuoi-ra-sao-hinh-2

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Trang – con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải hình ảnh của cố ca sĩ cùng mẹ ruột nhân ngày Vu Lan báo hiếu. Nữ ca sĩ nhớ ơn sinh thành của mẹ ruột và ơn dưỡng dục của mẹ nuôi Phi Nhung. Cô nhắn gửi: “Con mong là 2 người Mẹ của con và tất cả những ông Bố, bà Mẹ dù ở bất cứ đâu vẫn sẽ luôn an vui và hạnh phúc!

Mong những ai còn Cha, còn Mẹ thì hãy dành cho họ sự biết ơn và trân trọng tuyệt đối vì họ đã yêu thương ta vô điều kiện và đã vì chúng ta mà vất vả quá nhiều rồi!”

con-nuoi-phi-nhung-2

Đọc những lời này của Quỳnh Trang ai nấy cũng phải xúc động. Cô may mắn vì có đến 2 người mẹ thương yêu, dù ở bất cứ nơi nào thì tin chắc rằng mẹ nuôi Phi Nhung vẫn luôn dõi theo và ủng hộ cô trên đường đời.

Hạnh phúc vì có 2 mẹ luôn yêu thương còn gì bằng. Chúc con hạnh phúc khi còn có mẹ bên cạnh”

“Trang có 2 người mẹ thật vui sướng và hạnh phúc ha”

“Thương và nhớ mẹ Nhung nhiều lắm em gái nè”

“Vu Lan này thiếu bóng dáng mẹ Phi Nhung của tụi em, thương nhớ lắm”

con-nuoi-phi-nhung

con-nuoi-phi-nhung-1

Quỳnh Trang là nữ ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình, cô được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “thiên thần Bolero” nhờ sở hữu giọng ca ngọt ngào, tình cảm và gương mặt xinh đẹp. Năm 2016, cô được Phi Nhung nhận làm con nuôi khi tham gia 1 chương trình ca hát. Sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1997 có nhiều khởi sắc tốt đẹp từ đây.

 

Con gái Phi Nhung thổ lộ điều đặc biệt dành cho chồng khiến netizen phấn khích

(Techz.vn) Trở về Việt Nam sau gần 1 năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai lớn khiến CĐM thích thú.