Giải trí

Con gái Phi Nhung thổ lộ điều đặc biệt dành cho chồng khiến netizen phấn khích

Con gái Phi Nhung thổ lộ điều đặc biệt dành cho chồng khiến netizen phấn khích

Đã được một thời gian dài kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, mới đây Wendy Phạm cùng gia đình của cô đã trở về Việt Nam thăm gia đình và có những hoạt động ý nghĩa. Trong chuyến đi lần này, Wendy Phạm đã dẫn theo con trai lớn là bé Nathan về Việt Nam.

Hai mẹ con từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

Sau hơn 1 tuần về Việt Nam, mới đây cô nàng đã đăng tải hình ảnh bên cạnh cậu con trai, bên cạnh đó là một bức hình cũ tại Đà Nẵng vào năm 2017. Con ruột Phi Nhung ghi chú thích: “Đi Đà Nẵng, mà nhớ anh chồng yêu".

Bài đăng của Wendy Phạm trên trang cá nhân.

Có thể thấy Wendy dù đang ở xa chồng nhưng cô nàng vẫn luôn nhớ đến gia đình nhỏ của mình. Hành động này của con gái Phi Nhung khiến khán giả không khỏi thích thú và gửi nhiều bình luận dưới bài đăng:

-Chúc mừng gia đình con về Việt Nam với mẹ Phi Nhung, và thực hiện di nguyện của mẹ Phi Nhung, chúc gia đình hạnh phúc an lành

-Yêu con nhiều wendy ơi,, chúc con cùng gia đình luôn mk hp bình an may mắn

-Thương Mãi Thương các con nhiều

-Về quê bình định luôn chị ơi

-Chúc GĐ nhỏ của con luôn luôn HP

-Chúc mừng gia đình con về Việt Nam với mẹ Phi Nhung, và thực hiện di nguyện của mẹ Phi Nhung, chúc gia đình hạnh phúc an lành

Bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng.

Tình cảm khán giả dành cho Wendy vẫn rất sâu đậm, thể hiện qua những bình luận tích cực dưới bài đăng. Đa số mọi người đều gửi lời chúc mừng và mong Wendy Phạm có thể hạnh phúc từ nay đến mai sau dù không có sự đồng hành từ cố ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung ra đi để lại mất mát quá lớn trong lòng người thân.

Được biết thời gian qua Wendy Phạm vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh, chia sẻ những câu chuyện về Phi Nhung như một cách tưởng nhớ đến người mẹ đã khuất. Đó cũng chính là cách mà cô nàng gợi lại hình ảnh cố ca sĩ trong lòng người hâm mộ, cô mong mọi người có thể nhớ đến một Phi Nhung hiền lành, nhân hậu và luôn qua tâm giúp đỡ mọi người xung quanh.

Theo kế hoạch, cô sẽ không tham gia bất kỳ hoạt động nào mà dành trọn thời gian cho gia đình. Sau đó Wendy sẽ trở về Mỹ vào ngày 15/8.

 

Sau khi hội ngộ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ MQH thật giữa hai người và tỏ rõ thái độ

(Techz.vn) Nữ ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và chồng cũ Bằng Kiều, dù đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc các con và có mối quan hệ bạn bè.