Giải trí

Hồng Đăng bị bắt gặp trong hoàn cảnh không ngờ, Hồ Hoài Anh lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn

Hồng Đăng bị bắt gặp trong hoàn cảnh không ngờ, Hồ Hoài Anh lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn

Tối 10/8, cả mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được ‘team qua đường’ bắt gặp Hồng Đăng đi cafe với vợ tại Hà Nội. Trong đó nam diễn viên đeo kính đen và trọn một quán café với view ban công để ngắm phố phường. Có thể thấy Hồng Đăng và bà xã hoàn toàn thoải mái khi trò truyền cũng như không có nét mặt u buồn.

Hồng Đăng cùng bà xã xuất hiện tại một quán cafe.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Hồng Đăng khiến cư dân mạng không khỏi bất bình. Nhiều người lên tiếng cho rằng nam diễn viên vẫn xuất hiện một cách đầy tự nhiên ngoài đường phố như không có gì xả ra. Một số khác đề nghị Hồng Đăng lên tiếng nói rõ về ồn ào tại Tây Ban Nha, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nam diễn viên ‘Thương Ngày Nắng Về’ vẫn im lặng và hoàn toàn không lên tiếng trước truyền thông.

Nam diễn viên có thái độ thoải mái hậu ồn ào tại Tây Ban Nha.

Trái ngược với người bạn thân thiết của mình, Hồ Hoài Anh lại có thái độ khác lạ gây chú ý. Trong khi Hồng Đăng thoải mái đi cafe cùng vợ thì Hồ Hoài Anh vẫn  ở ẩn và chưa xuất hiện trước truyền thông. Thông tin gần đây nhất, phía cơ quan chủ quản của Hồ Hoài Anh, TS Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, nhà trường vẫn chưa thể liên hệ được với nam nhạc sĩ.

Hồ Hoài Anh có phản ứng hoàn toàn trái ngược với Hồng Đăng.

"Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ Bộ VHTTDL, tôi mới chỉ biết việc Hồ Hoài Anh đã về nước qua báo chí đưa tin. Tôi đang xác minh thông tin xem Hồ Hoài Anh đã về chưa, sau đó mới yêu cầu Ban Chủ nhiệm Khoa Âm nhạc truyền thống liên hệ với gia đình và mời Hồ Hoài Anh lên làm việc”, ông Lê Tuấn Anh cho hay.

Được biết dù đã được trả hộ chiếu và về nước nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn bị giới chức Tây Ban Nha tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao sẽ theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

Cơ quan chủ quản vẫn chưa liên hệ được với Hồ Hoài Anh.

Hiện tại, từ khóa liên quan đến Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đang được tìm kiếm tăng vọt trên Google Trends: cụm từ “Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước” tăng hơn 800%; “Hồng đăng về nước" tăng 650%; “Hồng Đăng về nước chưa" tăng 600%; “Hồng Đăng về Việt Nam" tăng 350%...

Hai nam nghệ sĩ trở thành chủ đề bàn tán của dư luận sau ồn ào.

Thời gian qua Hồng ĐăngHồ Hoài Anh là hai cái tên gây bão mạng xã hội vì vướng nghi vấn trong vụ án hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha. Kể từ khi ồn ào xảy ra, hai nam nghệ sĩ đã khóa trang cá nhân và im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào trước truyền thông.

 

Hậu ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi táo bạo quyết định thay đổi 1 điều trên cơ thể

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định làm điều đặc biệt trên cơ thể mình.