Giải trí

Con người thật của Nhã Phương được đạo diễn đình đám hé lộ giữa ồn ào chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Con người thật của Nhã Phương được đạo diễn đình đám hé lộ giữa ồn ào chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Nhã Phương thời gian qua vướng vào ồn ào khi bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, không hợp tác trong quá trình quảng bá cho bộ phim “1990”. Cũng vì nữ diễn viên mà ekip đã quyết định dời ngày ra rạp của bộ phim điện ảnh này. Dư luận xôn xao bàn tán không ngừng, chờ đợi những diễn biến mới liên quan đến vụ việc này.

nha-phuong-6

Trong bối cảnh đó, mới đây đạo diễn Võ Thạch Thảo có những chia sẻ gây chú ý về bà xã Trường Giang. Là người hợp tác với Nhã Phương trong dự án phim dài tập “Cây táo nở hoa”, Võ Thạch Thảo tiếp xúc nhiều và hiểu rõ về cách làm nghề của nữ diễn viên.

nha-phuong-3

Chia sẻ với Ngoisao.net, Võ Thạch Thảo dành lời khen cho diễn xuất và sự tâm huyết của Nhã Phương. Nữ đạo diễn nhận xét: “Nhã Phương có thể coi là phiên bản nữ của anh Thái Hòa, bởi Phương nhạy cảm và yêu nghề ghê gớm lắm. Tôi thấy may vì tìm được Phương đóng vai Báu”.

nha-phuong-1

Bật mí thêm, Võ Thạch Thảo cho biết, Nhã Phương rất lăn xả vì vai Báu trong “Cây táo nở hoa”. Hình ảnh nữ diễn viên miệt mài học kịch bản từ sáng đến tối khiến nữ đạo diễn ấn tượng. Cô cũng không ngại tranh luận với đạo diễn về vai diễn, nhưng chính điều đó khiến Võ Thạch Thảo càng có cảm tình với Nhã Phương.

nha-phuong-4

Trong quá trình quay phim, Nhã Phương không ít lần đề xuất thêm các hành động, lời thoại nhỏ cho nhân vật của mình. Từ đó, góp phần tạo hình một Báu không quá vô giáo dục, vẫn có sự yêu thương, kính trọng dành cho người nhà. Điều này cho thấy tâm huyết không nhỏ cô dành cho bộ phim và vai diễn.

nha-phuong-5

 

Theo lời đạo diễn Võ Thạch Thảo, Nhã Phương bị sụt cân sau gần 1 năm theo đoàn quay phim. Trong “Cây táo nở hoa”, bà xã Trường Giang là nữ diễn viên sở hữu lượng trang phục lớn nhất đoàn, phải rất vất vả để tìm đủ trang phục theo đúng yêu cầu tạo hình nhân vật, thậm chí còn săn lùng ở những chợ đồ cũ. Trong tương lai, vai diễn Báu của Nhã Phương hứa hẹn sẽ còn nhiều chuyển biến mới khiến khán giả bất ngờ.

 

Nóng: Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố đanh thép với Hoài Linh, đe dọa sẽ khiến danh hài ‘sụp đổ’?

(Techz.vn) – Một đoạn tâm thư được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng gửi đến NSƯT Hoài Linh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi nhắn nhủ: “Đừng để mọi người sụp đổ về em! Và khi đã sụp là phải đổ đó em!”.