Giải trí

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào công bố di nguyện của mẹ, lời căn dặn cuối khiến fan rơi nước mắt

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào công bố di nguyện của mẹ, lời căn dặn cuối khiến fan rơi nước mắt

Tro cốt của Phi Nhung đã được Việt Hương, Hoài Phương đưa về Mỹ theo đúng nguyện vọng gia đình. Hôm 13/10, tang lễ của cố ca sĩ được Trung tâm Thúy Nga cùng người thân tổ chức long trọng. Đông đảo bạn bè, khán giả đã đến đưa tiễn cô đoạn đường cuối cùng. Tại đây, con ruột cùng cháu ngoại của Phi Nhung xuất hiện.

phi-nhung-1

Sau khi lo liệu xong xuôi hết công việc, con gái Phi Nhung đã có cuộc phỏng vấn với báo Pháp luật và bạn đọc. Wendy Phạm cũng lần đầu tiết lộ về những nguyện vọng cuối cùng của mẹ mình. Được biết, nữ ca sĩ luôn trăn trở, mong cho Việt Nam cũng như thế giới hết Covid-19 để không còn ai phải chịu căn bệnh nguy hiểm này.

“Khi còn tỉnh táo, mẹ luôn chia sẻ nguyện vọng của mình là sao cho Việt Nam và thế giới hết Covid, mọi người không còn phải đối diện với căn bệnh nguy hiểm này. Mẹ lúc nào cũng hi vọng có thể giúp được nhiều người hơn. Đó có lẽ là lý do mà mẹ luôn muốn làm từ thiện ở quê hương Việt Nam. Thậm chí, ngay cả ở Mỹ mỗi khi biết ai đó khó khăn mẹ đều luôn cố gắng giúp đỡ”, con gái Phi Nhung tâm sự.

phi-nhung-3

Riêng với gia đình, Phi Nhung mong hai cháu ngoại sẽ chăm chỉ học hành, học thật giỏi tiếng Việt và biết về lịch sử, đời sống quê hương. Wendy Phạm hứa bản thân sẽ cố gắng thực hiện nguyện vọng nàyc ảu mẹ.

Từ bé Wendy đã không được ở cạnh mẹ nhiều vì nữ ca sĩ thường xuyên phải đi lưu diễn. Càng lớn Wendy càng hiểu chuyện và thương mẹ vất vả, vì thế mà chưa một lần trách móc. Bên cạnh đó, Wendy Phạm khẳng định bản thân vẫn luôn ủng hộ hoạt động thiện nguyện của mẹ. Việc Phi Nhung nhận nhiều con nuôi cũng vậy: “Trái tim nhân hậu và yêu thương mọi người của mẹ  là điều tôi luôn tự hào”.

phi-nhung-2

phi-nhung-4

Tâm sự thêm về người mẹ quá cố, Wendy cho biết nhiều năm qua cả hai không được ở bên nhau nhiều. Dù vậy họ vẫn luôn giữ liên lạc, trò chuyện hàng ngày. Vài tháng trước Phi Nhung từng có ý địn h về Mỹ để thăm con gái và cháu ngoại vừa chào đời. Tuy nhiên chưa kịp làm điều đó thì cô nhiễm Covid-19 và qua đời.

phi-nhung-1

Gửi lời đến những người đã giúp đỡ mình, con gái Phi Nhung xúc động: “Không biết phải dùng từ nào ngoài 2 từ cảm ơn để tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người đã giúp cho Wendy và gia đình hoàn thành tang lễ của mẹ thật trang trọng”.

 

Bị đồn lợi dụng Phi Nhung để bỏ trốn về Mỹ, vợ chồng Việt Hương đáp trả cao tay khiến antifan bẽ mặt

(Techz.vn) – Khi bị nghi ngờ cố tình đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ để tiện đường “bỏ trốn”, Việt Hương và Hoài Phương vẫn luôn giữ im lặng. Mãi đến vừa qua họ mới có động thái đáp trả, đập tan tin đồn này.