Giải trí

Con gái 'Quý Ròm' - Kính Vạn Hoa 'khóc thét' khi nhìn thấy mặt bố sau khi đi tân trang

Con gái 'Quý Ròm' - Kính Vạn Hoa 'khóc thét' khi nhìn thấy mặt bố sau khi đi tân trang

Ngọc Trai - nam diễn viên từng gây ấn tượng với thế hệ 9x với vai diễn Quý Ròm trong phim Kính Vạn Hoa giờ đây đã là một ông bố bỉm sữa. Ngoài việc hoạt động trong giới giải trí với vai trò đa năng thì Ngọc Trai cũng được biết đến là 1 trong ông bố Vbiz cực kỳ ‘nghiện con’.

ngi24-1679232478.jpg
 

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chơi đùa với hai nhóc tỳ nhà mình. Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trai lại gặp sự cố dở khóc dở cười sau khi đi "tân trang" nhan sắc ở tuổi U40.

45565755-1679232478.jpg
 

Cụ thể, nam diễn viên đã hài hước chia sẻ lại câu chuyện liên quan đến việc bị hai con ‘kỳ thị’ sau khi tân trang nhan sắc. Theo đó, nam MC đã tiết lộ việc mình vừa trị liệu xóa sẹo để có làn da căng bóng. Tuy nhiên, vì mới trị liệu xong nên gương mặt của anh vẫn chưa lành và để lộ những vết trên mặt. Điều này khiến hai nhóc tì của Ngọc Trai có phần sợ hãi và không dám lại gần ba. Thậm chí, con gái của anh còn khóc ré lên mỗi khi tiếp xúc gần với Ngọc Trai.

screenshot-684-1679232478.jpg
 

Nam diễn viên chia sẻ tình huống này: "Đi trị sẹo cho đẹp mà bị hai đứa con xa lánh nè trời. Trị sẹo không dễ ăn đâu, ai dám chịu xấu, chịu trốn nắng thì thành công mới đến nhanh được. Sáng dậy trước khi bước chân ra đường là tôi phải chăm sóc da các kiểu, chống nắng kỹ càng. Tôi còn trốn trong nhà 7 ngày luôn, không dám đi đâu hết. Cầu trời cho mau hết chứ giờ con gái nhìn mặt tôi nó không chịu hôn, nó chê".

n247428429-1679232478.jpg
 
n247728595-1679232478.jpg
 

Tâm sự của ông bố mê con bất ngờ bị các nhóc tỳ xa lánh nhận về sự thích thú của khán giả. Ngọc Trai từng nhận được nhiều lời khen của khán giả vì tài chăm con khéo léo, đồng thời là 1 người bố vô cùng tâm lý, chiều chuộng con là 1 người chồng mẫu mực, cưng chiều vợ. Thậm chí, nam diễn viên còn tực gây sốc khi quyết định triệt sản khi chứng kiến hành trình sinh nở của bà xã quá vất vả.

 

Shark Bình phản pháo khi bị vợ tố 'bỏ rơi con' để di du lịch với Phương Oanh, có luôn bằng chứng?

Có vẻ như vợ cũ của Shark Bình vẫn chưa chịu 'buông' khi liên tục có những phát ngôn tiêu cực về bố của 2 con.