Giải trí

Vừa làm CELINE sập trang web, V (BTS) lại tiếp tục lập kỉ lục mới khiến ARMY tự hào

Vừa làm CELINE sập trang web, V (BTS) lại tiếp tục lập kỉ lục mới khiến ARMY tự hào

Mới đây, tạp chí ELLE Hàn Quốc tiết lộ Taehyung (V) sẽ là ngôi sao trang bìa cho một số tháng 4. Cụ thể, tạp chí này sẽ có ba trang với hình ảnh đầy quyến rũ của V.

v-4-1679230614.jpg
 

Trước đó, Taehyung thể hiện sức mạnh “vô song” của mình khi đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất tại hiệu sách lớn nhất của Nhật Bản. Quyết định mới đây của ELLE Hàn QUốc một lần chứng minh độ nổi tiếng của V trên thị trường không chỉ tại Hàn Quốc mà còn là quốc tế.

v-5-1679230614.PNG
 

Qua đó, chỉ sau 24h khi ELLE Hàn Quốc tiết lộ về việc Taehyung sẽ có mặt trên trang bìa, thành viên nhóm nhạc BTS ngay lập tức “all-kill” trên bảng xếp hạng doanh thu khi đứng đầu danh sách bán chạy nhất tại 9 hiệu sách lớn.

v-2-1679230614.jpg
 

Tại Hàn Quốc , Taehyung đã chiếm lĩnh ba vị trí sách bán chạy nhất trên ba hiệu sách lớn nhất của đất nước: Aladin, Yes24 và Kyobo book. Tại Nhật Bản , Taehyung đứng đầu các hiệu sách lớn nhất bao gồm Rakuten, Amazon Japan và Qoo10.

Tạp chí của Taehyung cũng được xếp hạng là cuốn sách bán chạy số 1 trên cửa hàng Ktown4u, nơi anh đang giữ kỷ lục là tạp chí được bán nhiều nhất mọi thời đại với trang bìa VOGUE Korea của mình.

v-7-1679230614.jpeg
 

Điều này đánh dấu lần all-kill thứ hai của Taehyung trong bảng xếp hạng doanh thu. Trước đó, sáu trang bìa VOGUE Hàn Quốc của anh ấy cho số tháng 10/2022 đã trở thành sách bán chạy nhất trong nhiều tuần liên tiếp.

 

‘Chiến thần’ Hà Linh review quán bún đậu của Trang Khàn, cựu người mẫu lập tức đáp trả

Sau khi ‘chiến thần review’ Hà Linh ghé thăm quán bún đậu của mình, Trang Khàn cũng có phản ứng mới.

Tag:

taehyung

bts

V