Giải trí

Con gái nuôi tiết lộ chuyện Phi Nhung đối xử với Hồ Văn Cường, con người thật cố ca sĩ gây bất ngờ

Con gái nuôi tiết lộ chuyện Phi Nhung đối xử với Hồ Văn Cường, con người thật cố ca sĩ gây bất ngờ

Phi Nhung đã ra đi một thời gian nhưng những câu chuyện xoay quay các con nuôi của nữ ca sĩ vẫn chưa thể “hạ màn”. Mới đây nhất, con nuôi của cố nghệ sĩ – Tuyết Nhung lại tiếp tục nhắc đến Phi NhungHồ Văn Cường.

Cụ thể, Tuyết Nhung đăng tải dòng trạng thái hồi tưởng quá khứ, nhắc về thời gian học thanh nhạc, trong đó có nhắc đến Hồ Văn Cường nhưng không nói thẳng tên mà viết tắt.

“Con nhớ lúc trước khi cô cháu mình biết nhau, là mẹ Nhung vì muốn cho các con có một giọng hát thật là tốt và cách truyền tải bài hát sao cho hay thì mẹ đã dẫn con và 1 bạn tên C cũng chung nhà (trong lúc bạn đang vỡ giọng) mẹ đã gửi gắm con và bạn C đó học 2,4,6 mỗi tuần. Nhưng cô nhất quyết không lấy học phí vì cô thương mẹ và các con của mẹ, nên cô tận tình chỉ dạy tụi con. Cô còn dạy con và bạn C đó nhạc lý nữa, chứ không phải riêng về thanh nhạc..."

Tuyết Nhung khẳng định làm con người thì phải biết ơn và mẹ Phi Nhung là người sống rất tình cảm, luôn bảo bọc các con. Cô nhấn mạnh: “Đối với con, làm người là phải biết ơn và đạo đức đi đầu! Mẹ của tôi luôn âm thầm che chở cho các con của mình, mẹ Nhung tôi là người tâm lý lắm, mẹ hiểu tâm lý của con gái con trai mới lớn. Nhất là khi ai đó vỡ giọng thì mẹ càng lo hơn, mẹ gửi cô Tân luyện giọng cho tốt, mẹ dặn cô giải thích rõ về vấn đề vỡ giọng là như thế nào , xảy ra trong bao lâu , và làm sao để khắc phục".

Dù đã viết tắt chữ C, nhưng khán giả cũng nhận ra Tuyết Nhung đang nhắc tới Hồ Văn Cường. Nhiều người cũng thắc mắc rằng con nuôi giọng ca 7x lại tỏ ra xa cách với ạnh em cùng nhà đến vậy. Một số ý kiến cho rằng kể từ khi Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung và bắt đầu sự nghiệp riêng, các con nuôi của cố ca sĩ cũng hạn chế nhắc tới nam ca sĩ để tránh ồn ào.

Còn nhớ cách đây không lâu sư cô Thích Nữ Minh Viên đã chia sẻ về việc Phi Nhung lo chu toàn cho các con trước lúc ra đi, đặc biệt đã gửi Hồ Văn Cường cho bạn thân là hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen.

Tuy nhiên, trong thời gian nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều nam ca sĩ lại không lên tiếng giải thích, điều này đã gây nhiều tranh cãi. Đến nay, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn khiến nhiều người chú ý.

 

Con trai cả tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói về Hồ Văn Cường, cách xưng hô gây bất ngờ

(Techz.vn) Sau những biến cố, con trai cả Phi Nhung bất ngờ tiết lộ con người thật của cố ca sĩ, nhắc thẳng đến HỒ Văn Cường khiến công chúng xông xao.