Giải trí

Con gái nuôi Phi Nhung đăng ảnh cùng các con nuôi cố ca sĩ, tiết lộ tình trạng cuộc sống hiện tại

Con gái nuôi Phi Nhung đăng ảnh cùng các con nuôi cố ca sĩ, tiết lộ tình trạng cuộc sống hiện tại

Cách đây ít giờ, con gái nuôi Phi NhungTuyết Nhung đăng tải loạt hình ảnh cùng các con nuôi khác của cố ca sĩ đi trượt patin. Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ cô cùng các em đi chơi ở công viên, ai nấy đều phấn khích khi được thử bộ môn mới này.

Công chúng cũng vô cùng vui mừng khi sau quãng thời gian ồn ào, tất cả con nuôi của Phi Nhung đều có cuộc sống ổn định và được chăm sóc tận tình. Có thể thấy, các em được sống trong tình yêu thương vô bờ bến của người thân cũng như được chu cấp đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trước đó, Đức Hiếu - con trai nuôi của Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh quà Tết nhận từ mạnh thường quân khi chỉ vài ngày nữa là đến Tết. Anh chàng lễ phép thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới chân thành.

"Mới sáng chúng con đã nhận được những món quà từ cô. Chúng con rất vui khi nhận được những phần quà giá trị như thế này. Thay mặt chị Wendy Phạm và các anh chị em chúng con xin chân thành cảm ơn ạ. Chúng con kính chúc các cô chú anh chị luôn luôn hạnh phúc, an khang thịnh vượng và sức khỏe dồi dào" - con nuôi Phi Nhung viết.

Trải qua nhiều ngày chống chọi với bệnh tật, cuối cùng, Phi Nhung đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã mất một khoảng thời gian dài để mọi người dần ổn định tinh thần sau khi phải nói lời vĩnh biệt giọng ca Bông điên điển và đưa nữ ca sĩ về với đất mẹ.

 

CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc U40 của Hồ Ngọc Hà qua camera thường, áp đảo cả Hoa hậu Thùy Tiên

(Techz.vn) CĐM có dịp trầm trồ trước nhan sắc U40 của Hồ Ngọc Hà bất chấp camera thường, áp đảo cả Hoa hậu Thùy Tiên.