Giải trí

Con dâu vừa mới lộ cơ ngơi hoành tráng, Mẹ `Cường đôla` thắng lớn bất chấp đại dịch

Con dâu vừa mới lộ cơ ngơi hoành tráng, Mẹ `Cường đôla` thắng lớn bất chấp đại dịch

Trong phiên giao dịch sáng nay ngày 6/5, QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai là một trong những mã cổ phiếu có sức hút mạnh nhất với giới đầu tư với mức tăng trần lên 7.810 đồng và lệnh mua giá trần dồn dập. Thậm chí mã cổ phiếu không còn dư bán trong khi đang có giá trần hơn 270 nghìn đơn vị. Diễn biến này diễn ra sau khi doanh nghiệp nhà “Cường Đô La” công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2020.

Vì những ảnh hưởng bởi dịch Covid-19,  QCG đã sụt giảm tới  78% doanh thu thuần so với cùng kỳ xuống còn 81 tỷ đồng vì công ty đã cắt giảm kinh doanh hàng hóa và chỉ tập trung vào thủy điện, cao su và bất động sản. Tuy nhiên, doanh thu hoạt động tài chính của QCG đã tăng gấp 24 lần lên mức 36 tỷ đồng trong đó riêng lãi chuyển nhượng vốn góp đã đạt 33 tỷ đồng. Khoản lãi này được cho xuất phát từ việc bán vốn tại Công ty cổ phần Bất động sản Hiệp Phúc, giảm tỷ lệ sở hữu từ 90% xuống còn 34%.

Cũng nhờ khoản danh thu này mà QCG đã có khoản lợi nhuận 31 tỷ đồng ở quý đầu năm, tăng gấp 4 lần cùng kỳ quý 1/201, và lãi sau thuế hơn 30 tỷ đồng, tăng 514% so với cùng kỳ.

Những thông tin về lợi nhuận của doanh nghiệp Quốc Cường càng gây bất ngờ cho dư luận khi cặp vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã làm nhiều người choáng ngợp khi để lộ một góc ở  gara ô tô trong căn biệt thự đang hoàn thiện. Dù chỉ để lộ một góc trong gara ô tô nhưng đã khiến nhiều người một lần nữa trầm trồ với không gian rộng rãi, hoành tráng.

Kể từ ngày 16.11.18,  bà   Nguyễn Thị Như Loan, chủ tịch HĐQT ký quyết định ông Nguyễn Quốc Cường đã không còn giữ bất cứ chức vụ nào tại Quốc Cường Gia Lai. Cường Đô la xin rút khỏi công ty đúng thời điểm tình hình kinh doanh của doanh nghiệp này không mấy khả qua

 

Sự thật vì mối quan hệ của bé Subeo và “mẹ kế”, đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng

(Techz.vn) Mối quan hệ của bà xã Cường Đô La và Subeo khiến nhiều người bất ngờ