Giải trí

Mai Phương Thúy công khai thân mật với trai lạ, danh tính ‘chồng’ cũng không hề xa lạ?

Mai Phương Thúy công khai thân mật với trai lạ, danh tính ‘chồng’ cũng không hề xa lạ?

Cụ thể, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh phòng tập cùng biên đạo múa Huỳnh Mến. Trong hình, nàng hậu tràn đầy vui vẻ, khoe thân hình chuẩn cùng vòng eo không chút mỡ thừa. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tở sự thích thú cũng như bất ngờ khi thấy Mai Phương Thúy học nhảy đầy nhiệt huyết.

Đặc biệt, CĐM đã soi được một bình luận vô cùng đáng ngờ khi Mai Phương Thúy và chàng trai này rất thân mật xưng hộ “vợ-chồng” mà không hề ngần ngại. Nhiều người còn “đoán già đoán non” về mối quan hệ của cả hai, cho rằng đây có thể là bạn trai, thậm chí là chồng sắp cưới của hoa hậu Việt Nam 2006.

Nhưng ngay sau đó, CĐM cũng nhanh chóng tìm ra danh tính “người chồng” bí ẩn của Mai Phương Thúy. Hóa ra người đàn ông này không phải quá xa lạ, chàng trai có tên Thái Dũng, là MC khá nổi của miền Bắc, dẫn dắt nhiều cuộc thi, chương trình lớn nhỏ ở Hà Nội. Được biết Mai Phương Thúy và Thái Dũng là bạn thân của nhau đã lâu, cách gọi “vợ-chồng” này cũng chỉ xưng hô vui vẻ, thể hiện tình cảm bạn bè chứ không hề như tin đồn nàng hậu đã kết hôn như CĐM nghi ngờ.

Mai Phương Thúy là một trong nhưng hoa hậu Việt Nam nổi nhất nhì showbiz Việt. Cô từng được Đặng Lê Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng”, làm đại diện cho những chương trình, sự kiện của Trung Nguyên. Cô từng có chuyện tình ồn ào với Noo Phước Thịnh nhưng đến hiện tại vẫn là “quý cô độc thân quyến rũ” trong showbiz Việt.

 

Cuộc đời trùng hợp khó tin của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng lại không có duyên ở bên nhau

(Techz.vn) Dù tuổi tác có chênh lệch khá lớn, nhưng Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lại có cuộc đời trùng hợp đến khó tin. Thật đáng tiếc họ lại không có duyên phận ở bên nhau.