Giải trí

Ai là người đã chụp ảnh giường chiếu mới nhất cho con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh?

Ai là người đã chụp ảnh giường chiếu mới nhất cho con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh?

 

Đào Lan Phương là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - cái tên không còn xa lạ hậu ồn ào tình cảm với Ngọc Trinh. Vị tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình với "nữ hoàng nội y" nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Đào Lan Phương là con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Cô khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Như mới đây, người mẫu quê Bắc Ninh đăng tải bức ảnh giường chiếu nóng mắt với tư thế nằm gợi cảm, hướng tầm mắt ra phía cửa sổ với khung cảnh rất đẹp trong khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc. Bộ váy ngủ màu trắng làm tôn lên lưng trần nuột nà cùng vòng 3 đầy cuốn hút của Đào Lan Phương.

Ảnh giường chiếu gợi cảm của Đào Lan Phương

Không ít bạn bè của người đẹp quê Bắc Ninh đã để lại bình luận khen ngợi vẻ gợi cảm của cô: “Dã man đẹp không còn lời nào để tả”, “Tỷ ơi, thế này thì anh em sống sao?, “Đẹp toàn phần!”.  

Đáng chú ý, có những người vô cùng tò mò khi Đào Lan Phương về nước một mình, không có sự tháp tùng của ông xã, không biết ai là người chụp của những tấm ảnh sexy trong không gian riêng tư của cô. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ngay lập tức đáp lại rằng cô đã nhờ một người bạn gái ở phòng bên chụp giúp những tấm ảnh này. Hơn nữa, trước khi đăng bất kỳ một bức ảnh gợi cảm nào, Đào Lan Phương thường gửi cho ông xã xem. Anh rất thoải mái và thậm chí có lúc còn chỉnh sửa màu ảnh cho thật đẹp giúp vợ.

Ngoại hình gợi cảm của cựu người mẫu quê Bắc Ninh

Sau khi kết hôn với Sammy Hoàng, Đào Lan Phương vẫn rất táo bạo trong những bức hình gợi cảm. Cô cho biết ông xã không phải là người gia trưởng, luôn giúp đỡ vợ việc nhà, chăm con, còn rất chiều chuộng, yêu thương vợ nên luôn ủng hộ cô trong mọi chuyện. "Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc", cô chia sẻ.

Chồng Lan Phương tuy ở xa vẫn không quên gửi hoa tặng vợ nhân dịp 20/10

Hiện tại Đào Lan Phương vẫn ở Việt Nam, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cô chưa hoàn thành công việc và trở về Mỹ cùng gia đình. Dù ở xa nhau nhưng trong dịp 20/10 vừa qua, ông xã cô vẫn gửi hoa tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Cựu người mẫu cho biết dự định cuối tháng 10 cô sẽ trở lại Mỹ sau khi hoàn tất các thủ tục.

 

Giá 'đi khách' trên trời, Ngọc Trinh từng tiết lộ gây sốc về yêu cầu đặc biệt khi làm 'chuyện ấy'

(Techz.vn) Gây sốc khi tiết lộ chuyện được chào mời "đi khách" với giá trên trời, Ngọc Trinh còn từng khiến dân tình đỏ mặt vì tiết lộ yêu cầu đặc biệt khi làm "chuyện nhạy cảm".