Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung clip nóng bỏng, body tuổi U40 'bức thở' người xem

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung clip nóng bỏng, body tuổi U40 'bức thở' người xem

 

Ngọc Trinh là người đẹp "thị phi" chủa showbiz Việt. Trong gần 20 năm hoạt động, người đàn ông duy nhất được cô công khai hẹn hò chính là vị tỷ phú U80 hơn người đẹp 45 tuổi - ông Hoàng Kiều. Mối tình chóng vánh vỏn vẹn 3 tháng đã để lại cho "nữ hoàng nội y" biết bao tai tiếng, đỉnh điểm là phát ngôn của tình cũ tỷ phú hậu chia tay: " "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Điều đặc biệt ít ai biết rằng con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương chính là người mai mối Ngọc Trinh với bố chồng. Dù sau này chuyện tình ồn ào của ông Kiều không đi đến đâu nhưng mỹ nhân họ Đào vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân tình mê mẩn khi khoe clip nóng bỏng được quay tại nhà riêng.

Vì tình hình dịch bệnh nên Đào Lan Phương thời gian qua chủ yếu chỉ ở nhà. Tuy nhiên, cựu người mẫu quê Bắc Ninh vẫn rất chăm chỉ rèn luyện để giữ gìn thân hình đồng hồ cát cực phẩm. Trong clip mới nhất, cô mặc bộ đồ tập ngắn bó sát, khoe trọn vòng eo phẳng lì săn chắc, vòng 1 và vòng 3 căng đầy như muốn "bức thở" người xem. Đường cong nóng bỏng của Đào Lan Phương có thể "ăn đứt" body kém săn chắc của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hay nhiều mỹ nhân Việt khác.

Ảnh cắt từ clip

Ở tuổi U40, là mẹ của 2 đứa con, Đào Lan Phương vẫn luôn trẻ trung, gợi cảm. Cô thường xuyên chia sẻ lên MXH những bức hình mát mẻ khoe ngoại hình hoàn hảo và quyến rũ của mình. Cựu người mẫu quê Bắc Ninh khá may mắn khi có một người chồng tâm lý và chiều chuộng cô. "Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc".

Không chỉ có người chồng luôn thấu hiểu và 2 con xinh xắn, cuộc sống của Đào Lan Phương còn khiến bao người ngưỡng mộ vì độ sang chảnh đúng chuẩn con dâu nhà tài phiệt. Mỹ nhân U40 sống trong biệt thự xa hoa, đi xế sang và dùng toàn đồ hiệu xa xỉ. Hiện tại, cô không còn hoạt động trong showbiz mà tập trung chăm lo cho gia đình và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

 

Rò rỉ hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ Cannes 2 năm trước,vùng nhạy cảm lồ lộ khiến dân tình bức bối

(Techz.vn) 2 năm kể từ khi Ngọc Trinh gây tranh cãi trên thảm đỏ Cannes, dân tình thêm một lần choáng váng khi người thân cận tung ảnh hậu trường "nóng bỏng mắt".