Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ cuộc sống thật khi làm dâu nhà giàu, quan hệ với bố chồng gây chú ý

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ cuộc sống thật khi làm dâu nhà giàu, quan hệ với bố chồng gây chú ý

Vừa qua, Đào Lan Phương nhận trả lời phỏng vấn báo Dân Việt. Tại đây người đẹp hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của mình bên trời Tây sau khi cưới Sammy Hoàng. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định cả mình và chồng đều không thay đổi nhiều vì vốn đã tìm hiểu kỹ trước hôn nhân. Nhận xét về tỷ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương tự hào cho rằng anh là người rất có trách nhiệm với gia đình. Cô tâm sự: “Với tôi, như thế là một người đàn ông quá tốt rồi”.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-5

Bật mí thêm về ông xã, Đào Lan Phương chia sẻ anh là người nói ít làm nhiều. Dù rất bận rộn, trong nhà cũng thuê nhiều giúp việc nhưng Sammy Hoàng vẫn thích hướng dẫn các con học, phụ vợ làm việc nhà hay mua sắm vật dụng. 2 năm qua anh còn có nhiều thời gian hơn cho gia đình nhờ làm việc online tại nhà.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-2

Giải thích lý do vì sao hiếm khi hai vợ chồng đăng ảnh hay tương tác với nhau trên mạng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thản nhiên nói: “Vợ chồng tôi không để ý chuyện này, có dịp đặc biệt hay ngày kỷ niệm, ngày lễ thì mới đăng hình. Hơn nữa tôi thì thích chụp ảnh, giao lưu trên MXH còn anh ấy vốn trầm tính và cũng bận công việc nên ngược lại”.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-6

Trong cuộc phỏng vấn, Đào Lan Phương dành nhiều mỹ từ để ca ngợi chồng. Cô cảm thấy may mắn khi được gặp đối Phương, làm vợ người chồng tuyệt vời như vậy. Thế nhưng, dù sao cuộc sống vợ chồng của họ cũng khó tránh khỏi những lúc tranh cãi. Mỗi lần như vậy, Sammy Hoàng thường im lặng, nghe vợ nói hết rồi mới từ tốn nói chuyện và đưa ra quan điểm của mình. Nhờ cách làm này mà vợ chồng cô vượt qua được những khúc mắc trong hôn nhân.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-1

Trước chuyện một số cặp đôi đại gia – người đẹp thường bất hòa vì kinh tế hoặc nhan sắc người vợ đi xuống, Đào Lan Phương bật cười nói: “Anh Samm không phải là người đặt nặng vẻ đẹp bên ngoài. Trong khi đó, tôi đã là câu trả lời đủ cho những điều anh ấy tìm kiếm ở một người vợ”.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-10

Được biết Sammy Hoàng rất tin tưởng vào khả năng quán xuyến của vợ. Anh để cho vợ quản lý mọi chi tiêu trong gia đình, nắm kinh tế. Bên cạnh đó Đào Lan Phương còn là người dạy dỗ con cái trong nhà. Cô hướng đến việc phát triển cá tính, nhân cách các con một cách tự nhiên nhất. Người đẹp thường xuyên trò chuyện với chúng bằng tiếng Việt để các con không quên đi gốc gác.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-4

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-8

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-9

Bản thân Đào Lan Phương tự nhận mình là người sống nề nếp, chuẩn mực theo kiểu phụ nữ truyền thống nên không quá bỡ ngỡ khi làm dâu gia đình có nếp sống đậm chất Á Đông. Cô cho biết, mình thích tự tay vào bếp, chăm sóc gia đình và hướng mọi người đến việc quan tâm, gần gũi nhau hơn.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-3

Đặc biệt, bật mí quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều và các anh chị em trong nhà, Đào Lan Phương chia sẻ: “Bố chồng rất yêu quý tôi và tất cả các chị em trong nhà. Mọi người thoải mái như ruột thịt, chia sẻ với nhau từ chuyện tình cảm, sức khỏe, học hành của con cái, định hướng công việc, thậm chí còn mua cho nhau từng món quà nhỏ, đi đâu làm gì cũng muốn đi cùng nhau”.

Tỷ phú Hoàng Kiều thường dậy các con phải biết yêu thương, tôn trọng người khác. Cũng vì ông có tiếng nói, uy quyền trong nhà nên con cháu ai cũng biết trên biết dưới, giữ tôn ti trật tự rất tốt.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-7

Hiện Đào Lan Phương và Sammy Hoàng không có ý định sinh thêm con. Bên cạnh ở nhà lo nội trợ, người đẹp quê Bắc Ninh còn đầu tư kinh doanh, du lịch và mở rộng quan hệ bạn bè. Dù ở xa nhưng vợ chồng cô luôn giữ chữ trọn chữ “hiếu” với nhà ngoại. Sammy Hoàng là người lễ phép và rất quan tâm gia đình vợ.

 

Trùm showbiz chơi thân Trấn Thành, Trường Giang hé lộ bí mật về người phụ nữ 17 năm đứng sau mình

(Techz.vn) – Trong video mới đây, ông trùm showbiz này đã đưa người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời mình lên sóng. Anh tiết lộ rất nhiều về đối phương với cộng đồng mạng.