Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini khoe body bên bãi biển, vòng 1 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini khoe body bên bãi biển, vòng 1 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - chia sẻ hình ảnh cực kì gợi cảm bên bãi biển. 

Đào Lan Phương diện một bộ bikini khá kiệm vải, thoải mái ngồi tạo dáng bên tảng đá lớn ngay sát bờ biển. Dưới ánh nắng rực rỡ, vẻ quyến rũ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều càng thêm phần nổi bật. Nàng cựu người mẫu quê Bắc Ninh có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, vòng eo nhỏ xíu, phẳng lỳ cùng đôi chân thẳng, dài miên man làm bao người trầm trồ ngưỡng mộ. Đáng chú ý, dù đã là mẹ 2 con nhưng mỹ nhân họ Đào vẫn sở hữu "đôi gò bồng đào" đầy đặn, săn chắc. Nói về độ gợi cảm thì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chẳng thua kém gì Ngọc Trinh.

Dù là "nữ hoàng nội y" nhưng nhiều năm trở lại đây, Ngọc Trinh không ít lần gây thất vọng khi để lộ những khoảnh khắc tố cáo vòng 1 lép kép, kém hấp dẫn. Bỏ qua những bức hình được photoshop kỹ càng hay "độn quá lố", trên thực tế thì "đôi gò bồng đảo" của mỹ nhân Vòng eo 56 lại khiêm tốn hơn rất nhiều so với những người đẹp Vbiz theo đuổi phong cách gợi cảm. Có lẽ điều này là do thời gian trước cô đã giảm cân quá đà nên vòng 1 ít nhiều bị ảnh hưởng. 

lanphuongdao2

"Chặt đẹp" biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt, nhiều người sẽ khá bất ngờ khi biết Đào Lan Phương đã ở tuổi U40. Mỹ nhân quê Bắc Ninh vốn xuất thân là người mẫu nên việc cô sở hữu hình thể chuẩn là điều rất dễ hiểu. Thế nhưng, người ta nhận ra rằng không chỉ ngày càng trẻ trung mà nhan sắc của Đào Lan Phương còn lên hương rất nhiều so với độ tuổi đôi mươi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đào Lan Phương

Xinh đẹp, giàu có, Đào Lan Phương còn được chồng Sammy Hoàng yêu thương, chiều chuộng hết mực. Cô từng tiết lộ chồng là người luôn tôn trọng và ủng hộ mọi sở thích của mình nên cô có thể thoải mái khoe thân hình nóng bỏng trên MXH mà không sợ ông xã "ghen". Ở độ tuổi U40, Đào Lan Phương là hình mẫu phụ nữ khiến nhiều người luôn ngưỡng mộ và học hỏi.

 

Người thân cận Hoài Linh hé lộ sự thật về vụ từ thiện 14 tỷ và căn bệnh ung thư của nam danh hài

(Techz.vn) Gần 1 năm kể từ ngày ồn ào từ thiện 14 tỷ của Hoài Linh nổ ra, lần đầu tiên dân tình được nghe toàn bộ sự thật do chính người thân cận của nam danh hài tiết lộ.