Giải trí

'Con cưng' 700 triệu của Hoài Linh nhận tin vui lớn, khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

'Con cưng' 700 triệu của Hoài Linh nhận tin vui lớn, khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

Vào tối ngày 13/9, Hoài Linh nhận được tin vui lớn trong sự nghiệp. Cụ thể, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương đã phổ nhạc cho bài thơ “Quảng Nam” của nam danh hài. Cụ thể, Hà Chương đã trình diễn ca khúc với đàn bầu.

Thẹo vị nhạc sĩ khiếm thị này cho biết, anh lần đầu được nghe Hoài Linh đọc bài thơ trong đêm nhạc quyên góp cho tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng. Hà Phương đã lập tức bật khóc khi nghe. Sau đó, anh đã thức đêm chép lại tác phẩm và nghĩ giai điệu cho bài hát.

"Tôi vô cùng xúc động khi nghe những lời thơ chân tình của anh Hoài Linh. Sau khi chương trình kết thúc, tôi đã ngay lập tức lên mạng, tìm lại nội dung bài thơ và thức cả đêm để nghĩ giai điệu cho bài hát"- Anh chia sẻ.

Bài thơ 700 triệu  của Hoài Linh được phổ nhạc.

Nhạc sĩ Hà Chương tiết lộ anh tự mình hoàn thành tất cả các khau trong bài hát như hòa âm, phối khí, đánh đàn bầu. Sau khi hoàn thành ca khúc, anh đổi tên thành “Quảng Nam – Đất nặng nghĩa tình”.

"Trong bài hát, ngoài những đoạn thơ sử dụng tác phẩm của anh Hoài Linh, tôi có thêm thắt một số câu hát để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa. Tôi cố gắng làm một cách chỉn chu khi ca khúc lên sóng" - nhạc sĩ Hà Chương chia sẻ.

Nhạc sĩ Hà Phương cho biết tuy không sinh ra ở Đà Nẵng, Quảng Nam nhưng luôn coi mảnh đất này là quê hương thứ 2. Hà Chương từng có 10 năm gắn bó với hai địa danh này. Sau này đi xa, mỗi ngày anh luôn theo dõi báo đài về tin tức cuộc sống Đà Nẵng. Anh hạnh phúc khi thành phố khắc phục dần đại dịch, cuộc sống sớm yên bình trở lại.

Nhạc sĩ khiếm thị nổi tiếng cho biết Đà Nẵng, Quảng Nam là quê hương thứ 2 của anh.

Ngay sau khi thông tin bài thơ “Quảng Nam” của Hoài Linh được phổ nhạc, khán giả đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến nam danh hài. Ngoài là diễn viên nổi tiếng, Hoài Linh còn thể hiện một tài năng nghệ thuật khác đó chính là làm thơ.

“Chúc mừng anh Hoài Linh. Bài thơ của anh vô cùng cảm xúc!”

“Tôi đã từng đọc bài thơ của chú Hoài Linh, thật sự rất cảm động. Chúc mừng vì bài thơ của chú được phổ nhạc”

“Mong rằng bài hát sẽ tiếp thêm năng lượng để người dân Đà Nẵng, Quảng Nam có thể mạnh mẽ chống dịch”.

Hoài Linh nhận tin vui lớn sau quãng thời gian "ở ẩn". (Nguồn ảnh: Zing).
Bài thơ do chính Hoài Linh sáng tác được đánh giá vô cùng cảm động và có ý nghĩa lớn.

Trước đó, hôm 8/8, nhạc sĩ Hoài Linh đã giới thiệu bài thơ Quảng Nam trong một chương trình quyên góp ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch. Với những ca từ mộc mạc, giản dị nhưng thấm đẫm nghĩa tình, tác phẩm của danh hài chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Bản thư pháp của bài thơ sau đó được một doanh nhân mua với giá 700 triệu đồng.

 

Sao nữ thân như gia đình với Hoài Linh, ly hôn 6 năm vẫn bị đánh, tai họa ập đến khi tái hôn là ai?

(Techz.vn) Được biết đến thân thiết như thành viên trong gia đình với Hoài Linh, sao nữ này khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi nhắc tới số phận truân chuyên cũng như cảm phục nghị lực của cô.