Tư vấn A-Z

Có nên nâng cấp lên iOS 16.3 với loạt những tính năng mới sau đây

Có nên nâng cấp lên iOS 16.3 với loạt những tính năng mới sau đây

Nếu bạn đang phân vân liệu có nên nâng cấp lên phiên bản iOS 16.3 hay tận hưởng sự ổn định trên phiên bản iOS 16.2, thì đây là những thông tin về các tính năng phiên bản iOS 16.3 được trang bị để bạn có thể suy xét và lựa chọn nhé. 

Tính năng khóa bảo mật Apple ID (Security Keys)

image156de10b30340c0e

Đây là một giải pháp giúp người dùng bảo mật tài khoản Apple ID của mình tốt hơn bên cạnh mật khẩu và mã xác thực 2 lớp. Khóa bảo mật được thiết kế nhằm mục đích thay thế các mã xác minh được gửi đến các thiết bị iPhone, iPad khi bạn đăng nhập vào các thiết bị khác. Điều này mang đến khả năng bảo mật tốt hơn, ngăn chặn việc lừa đảo và truy cập tài khoản trái phép hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, tính năng này còn tích hợp với quy trình chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác. Sau khi xác thực tính năng này thành công, bạn sẽ không phải thực hiện lại khi mua một chiếc iPhone mới.

Chuyển nhạc từ iPhone sang HomePod

imageab06396b3c9ff992

Nếu bạn đang sở hữu HomePod thì chắc chắn phải nâng cấp lên iOS 16.3 ngay nhé, bởi nó mang đến sự tiện lợi cho chủ nhân rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Bạn chỉ việc đưa iPhone đến gần HomePod để truyền bài hát, cuộc gọi hay podcast. Nếu bạn lo lắng không biết sử dụng tính năng này như thế nào thì hãy xem hướng dẫn mới dành cho người dùng HomePod được Apple đưa vào iOS 16.3 nhé. 

Tính năng SOS khẩn cấp

image9ea34346c8e8848a

Tính năng SOS khẩn cấp trên iOS 16.3 được bổ sung thêm nội dung văn bản cho các tùy chỉnh SOS để người dùng có thể rõ thêm về cách sử dụng. Chẳng hạn như Gọi bằng cách giữ và thả, gọi bằng cách nhấn 5 lần nhấn nút...

Có nên nâng cấp lên iOS 16.3

maxresdefault (1)

Phiên bản mới tuy không mang đến cho bạn nhiều tính năng thú vị về giao diện cũng như giải trí. Nhưng sẽ thật sự cần thiết cho những ai quan trọng về tính năng bảo mật, chủ sở hữu HomePod.. Hoặc chỉ đơn giản rằng iOS 16.2 hay các nền tảng cũ vẫn còn nhiều lỗi, hao pin trong quá trình sử dụng. iOS 16.3 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

 

Hướng dẫn kích hoạt tính năng bảo mật Apple ID tốt hơn trên iOS 16.3

(Techz.vn) Sau khi phát hành iOS 16.2, Apple cũng tung ra bản cập nhật beta đầu tiên dành cho iOS 16.3.

Tag:

ios 16

Apple