Giải trí

Cô gái hủy hôn sau 2 ngày chỉ vì 1 chú chó bị đánh gãy chân

Cô gái hủy hôn sau 2 ngày chỉ vì 1 chú chó bị đánh gãy chân

Cách đây không lâu, trên các trang fanpage, hội nhóm Facebook đã râm rộ chia sẻ một câu chuyện đáng suy ngẫm. Được biết, cô gái trong câu chuyện đã hủy hôn ước với bạn trai sau khi nghe mẹ kể lại rằng người đó đã đánh gãy chân một chú chó vì điều rất đỗi bình thường. Theo bài viết được đăng tải vài ngày trước, cô gái và bạn trai đính hôn. Trong buổi lễ đính hôn vì một số vấn đề, cha mẹ hai bên chung đụng không được vui vẻ lắm. Sau đó, mẹ của cô gái nói ra một chuyện, yêu cầu con gái phải suy nghĩ kỹ.

di1-1678185570.jpg
 

Cụ thể, vào ngày đính hôn, vì trong nhà có nhiều người nên trong lúc xong chuyện quan trọng, mẹ của cô gái có đi tham quan trước và sau nhà thông gia. Không nghĩ tới, lúc đi tới sân sau hóng gió, mẹ của cô gái phát hiện một chú chó cưng bị gãy chân, trông rất đau đớn, bị xích cứng lại.

Sau khi hỏi thăm, mẹ của cô gái biết được do chú chó không nghe lời, thường chạy nhảy nên bị chủ nhân làm vậy. Nghe vậy, mẹ của cô gái không khỏi giật mình suy nghĩ. Bà kể lại cho con gái và nói: "Bạn trai của con có phải là người đáng để con giao phó cả đời không? Có thể chung sống hòa thuận với một gia đình như vậy hay không? Mẹ mong con suy nghĩ kỹ".

di2-1678185570.jpg
 

Sau 2 ngày bình tĩnh suy nghĩ, cô gái quyết định hủy hôn, trả lại toàn bộ tiền và đồ sính lễ. Dù phía bạn trai và gia đình liên tục gây sức ép, cô vẫn không thay đổi quyết định. Qua câu chuyện của mình, cô gái cũng nhắc nhở những phụ nữ chưa kết hôn chú ý, các chi tiết nhỏ trong một gia đình đều là những cảnh báo rõ ràng, đừng mù quáng rồi chịu khổ.

ll-1678185702.jpg
 

Bên dưới bài đăng trên các hội nhóm là loạt bình luận đồng tình và ủng hộ cho quyết định của cô gái và gia đình. Một số người cho biết để biết tính cách của người nào đó, hãy xem cách đối xử của người đó với động vật, không chỉ thế nhiều cư dân mạng còn lo sợ rằng người mà cô gái suýt lấy làm chồng nếu giận còn lôi chó mèo ra đánh thì ngay cả người thân kế bên cũng có thể sẽ không nằm ngoại lệ:

“Vấn đề không phải là nhà gái yêu chó mà hủy hôn, vấn đề nhà trai là những người không ôn hoà và có xu hướng bạo lực. Người mẹ rất tinh ý và thương con, dù đã đính hôn nhưng vẫn không ngại miệng đời mong con suy nghĩ kỹ; Ai bảo tôi làm quá thì kệ chứ gặp tôi, tôi cũng xách váy bỏ chạy. Cách đối xử với những người - vật yếu thế hơn mới là ứng xử bản năng nhất của 1 người; Bên nước ngoài họ cực yêu động vật nhất là chó mèo. Nên với hành động đánh chân thú cưng xích lại 1 chỗ bên ấy quá rõ ràng tâm lý kẻ đó như nào luôn. Tốc váy chạy cho kịp; Nếu câu chuyện này có thật thì cá nhân tôi cũng xách dép bỏ lấy người. Lúc nóng giận nó còn lôi chó mèo ra đánh thì ngay cả người thân kế bên cũng chả ngoại lệ; Trước khi kết hôn chắc phải xem trước người ta có ghét động vật không; Mấy cái loại không yêu thương động vật, ra tay với động vật thì một ngày nào đó mình cũng sẽ là nạn nhân của nó thôi, tại nó đã không có lòng nhân từ trong người rồi”.

di5-1678185570.jpg
 

Có thể thấy, quyết định của cô gái và gia đình trong câu chuyện được mọi người ủng hộ nhiệt liệt vì đã hủy bỏ hôn ước với người bạn trai đó. Ngoài ra, nhiều netizen còn lên án hành vi bạo lực động vật của người đàn ông trên. Hiện tại, bài đăng vẫn được lan truyền khắp các trang mạng xã hội và nhận về lượt tương tác cực khủng.

 

Ngọc Trinh 'hack tuổi' cực đỉnh với tóc ngắn và đồ bộ họa tiết hoạt hình

Vẻ đẹp 'lão hóa ngược' của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ

Tag:

hủy hôn