Khám phá mới

Cô bé được bố đặt tên siêu lạ, cô giáo còn không dám gọi thẳng tên vì xấu hổ thay

Cô bé được bố đặt tên siêu lạ, cô giáo còn không dám gọi thẳng tên vì xấu hổ thay

Rất nhiều ông bố, bà mẹ dồn tâm huyết vào việc đặt tên cho con. Họ suy nghĩ, cố tìm ra cái tên hay nhất, ý nghĩa nhất, dễ nhớ nhất. Nhưng cũng vì quá cầu toàn mà nhiều người rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.

Một ông bố họ Quan ở Sơn Đông, Trung Quốc đã rơi vào tình cảnh éo le này. Anh vốn rất thích một nhân vật tên Âm trong phim đã xem, nên quyết định sẽ lấy tên đó đặt cho con gái. Người đàn ông chỉ nghĩ đơn giản tên Âm mang nghĩa cuộc sống suôn sẻ, nhẹ nhàng, sẽ giúp con gái mình được an yên. Mọi người xung quanh cũng dành lời khen ngợi cho ông bố này.

quan-am-1-1686132081.jpg
Ảnh minh họa
 

Thế nhưng, đến khi Âm Âm đi học, mọi chuyện mới bắt đầu rắc rối. Tên của cô bé là Quan Âm, vốn là tên một vị Phật và không ai dùng để đặt tên cho người. Thậm chí cô giáo cũng không dám gọi tên Quan Âm, sợ cô bé rơi vào cảnh khó xử, xấu hổ vì bị bạn bè chọc ghẹo.

quan-am-3-1686132081.jpg
Ảnh minh họa
 

Cuối cùng, giáo viên của Quan Âm đã nói chuyện với bố mẹ cô. Để con gái thoải mái hơn, không bị trêu đùa nữa, anh Quan đã ra quyết định quan trọng. Vợ chồng anh Quan thêm một chữ lót khác vào giữa cái tên Quan Âm cho con gái. Cũng kể từ đó, cô bé trở nên thoải mái hơn, có thể tự tin mỗi khi tên mình được nhắc đến trước đám đông.

 

Danh tính cô gái có vòng 1 khủng nhất Việt Nam, không ai dám nhìn thẳng, Ngân 98 còn thua xa

Hầu hết các cô gái đều muốn sở hữu vòng 1 đầy đà. Nhưng khủng đến mức quá khổ như thế này thì lại là nỗi khổ. Dưới đây là những cô gái có bộ ngực lớn nhất Việt Nam.