Giải trí

Clip:Trường Giang khóc sưng mắt trên sân khấu vì nhớ Chí Tài, bị khán giả có hành động khiếm nhã

Clip:Trường Giang khóc sưng mắt trên sân khấu vì nhớ Chí Tài, bị khán giả có hành động khiếm nhã

Vào ngày, 14/12, mạng xã hội xuất hiện clip Trường Giang bật khóc trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Cụ thể, một tài khoản đã đăng tải clip vào trong một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz với dòng trạng thái: “Trường Giang vừa hát vừa giao lưu với khán giả và bật khóc ngay trên sân khấu vì theo lịch thì tối hôm qua anh sẽ diễn cùng cố nghệ sĩ Chí Tài!”.

Theo đó, dù theo lịch diễn Trường Giang sẽ diễn chung sân khấu với Chí Tài tuy nhiên không ai ngờ rằng nam nghệ sĩ 62 tuổi đã bất ngờ qua đời đột ngột vào ngày 9/12 và linh cữu của cố nghệ sĩ hiện đã được di chuyển về Mỹ để an tán.

Đứng trên sân khấu với trang phục quen thuộc mang đậm phong cách ‘Mười khó’ hát bài “Khóc thầm” với những câu hát khiến ai cũng phải xót xa: “Giờ đây mới biết xa anh sẽ làm chết cả đời em….”

Dễ dàng có thể nhận thấy Trường Giang đã không giấu được sự xúc động, bật khóc nghẹn ngào, thậm chí hai mắt đã sưng húp vì những ngày đau buồn vì sự ra đi của đàn anh. Xúc động hơn là đáng lẽ Trường Giang được đứng chung sân khấu với đàn anh nhưng vì số phận quá nghiệt ngã mà giờ đây anh phải đứng hát một mình với cảm xúc đầy nghẹn ngào, luyến tiếc.

Đáng nói, tuy biểu diễn với tâm trạng không ổn định, nhưng Trường Giang vẫn cố gắng chiều lòng khán giả, gượng cười với những khán giả leo lên sân khấu xin chụp ảnh cùng.

Tuy nhiên, nhìn hình ảnh một số người vẫn cố gắng chen lấn, cười đùa, leo lên sân khấu để cố gắng chụp ảnh với Trường Giang mặc cho nam diễn viên đang khóc cạn nước mắt.

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng hành động vô tâm của một số khán giả ở đên diễn khi thấy Trường Giang khóc vẫn vô tư tiến lại, chụp ảnh:

“Sao lại chụp quay vào lúc này? bị vô duyên hả? Thấy người ta khóc nhưng vẫn tiếp tục quay?”

“Eo ơi. Thế này mà chúng nó vẫn cười vẫn chỉa điện thoại vào bắt ổng chụp chung cho bằng được!”

“Trường Giang khóc mà mấy má lên xin chụp hình kế bên đứng cười trên sự đau khổ của ổng. Hâm mộ quá chụp cái thôi rồi xuống, làm lố ghê luôn!”

“Nhìn ổng nén khóc thấy tội quá. Đời nghệ sĩ đúng là bạc bẽo. Vì vai diễn mà đôi khi phải quên đi bản thân mình. Miệng cười nhưng lòng tan nát!”

 

Rùng mình về ngày tang lễ Chí Tài ở Mỹ: Trùng với dịp ý nghĩa của Hoài Linh, khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ bất ngờ trùng vào dịp đặc biệt của danh hài Hoài Linh.