Giải trí

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao

Vào tối ngày 28/10 vừa qua, Ngọc Trinh đã có một cuộc tụ họp bạn bè linh đình. Và không thể thiếu là sự xuất hiện của “anh bạn thân” Vũ Khắc Tiệp. Qua đó, một đoạn clip ngắn mà “nữ hoàng nội y” đăng tải khiến nhiều người không khỏi ngượng ngùng.

Cụ thể, trong khi đang đứng tại sảnh chờ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ ôm sát từ phía sau, tay anh đặt trên vòng eo đang phô diễn 100% da thịt của Ngọc Trinh. Nhưng khác với sự thoải mái khi thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, người đẹp lại tỏ ra khá ngỡ ngàng và e thẹn.

Đặc biệt, người đẹp còn đánh yêu, cười ngại ngùng khi Vũ Khắc Tiệp liên tục lặp lại động tác thân mật quá đà. Có thể đang có quá nhiều ống kính và người trong ekip xuất hiện tại đó nên Ngọc Trinh có phần hơi “khớp”, nét diễn cũng trở nên “giả trân” với bạn thân.

Trước đó, những khoảnh khắc thân mật của “ông bầu Venus” và Ngọc Trinh thường xuyên được đăng tải trên trang cá nhân. Có thể thấy, cả hai vô cùng thoải mái và những hành động “trên mức tình bạn” cũng trở nên quá quen thuộc trong mắt dân mạng.

Mang danh "nữ hoàng nội y" bao lâu nay, phải nói rằng Ngọc Trinh chưa bao giờ làm dân tình thất vọng vì body của mình. Cứ mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến mạng xã hội sục sôi vì những màn khoe thân không thể bạo hơn.

Cũng trong ngày hôm qua, bạn thân Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục tung ra một bộ ảnh mới toanh cực "bốc". Trong ảnh, chân dài gốc Trà Vinh đã có những màn tạo dáng sang chảnh bên hồ bơi với thần thái chuẩn "mợ cả".

Đáng chú ý, cô nàng chỉ diện đúng một chiếc quần độc nhất, không có lấy một mảnh vải che chắn vòng 1 "phồn thực" đang được thả rông. Dù đã dùng tay che bớt, song hình ảnh "cặp đào" lồ lộ của Ngọc Trinh vẫn khiến ai nhìn vào đều phải "đỏ mặt" vì quá nóng bỏng.

 

Trấn Thành và ‘Bố Già’ sẽ bị cấm sóng khi có kết luận từ cơ quan điều tra, thực hư ra sao?

(Techz.vn) Cục Điện ảnh và Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có câu trả lời khi được hỏi nhiều điều liên quan đến chuyện “cấm song” các nghệ sĩ dính lùm xùm, trong đó có Trấn Thành.