Giải trí

Clip Trấn Thành bế bổng Hari Won, hành động nhạy cảm của 2 vợ chồng khiến CĐM bàn tán xôn xao

Clip Trấn Thành bế bổng Hari Won, hành động nhạy cảm của 2 vợ chồng  khiến CĐM bàn tán xôn xao

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz. Không chỉ trên sân khấu, những hoạt động thường ngày của căp đôi cũng được công chúng rất quan tâm. Thời gian gần đây, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân hạn chế ra đường, chính vì vậy vợ chồng nam danh hài cũng ít nhận show hơn, thay vào đó cặp đôi quay video hài hước gưi đến khán giả yêu mến.

Tran-Thanh-hari-won

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Hari Won đăng tải đoạn clip ngắn, khi cô trở thành “súng” cho Trấn Thành bắn. Khoảnh khắc Trấn Thành bế bổng Hari Won giật đùng đùng khiến CĐM thích thú:

“Chiếc súng này đắt lắm”, “Xỉu với 2 vợ chồng nhà này”, “Lầy khỏi nói”, “A Xìn bữa nay tập tạ giỏi quá”, “Mặt ông Xìn nhìn ghê quá”, “Anh Thành chắc mệt lắm”…

Tran-Thanh-hari-won-1

Có thể thấy, sau 5 năm kết hôn Trấn Thành – Hari Won vẫn giữ được “lửa” hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016. Cuộc hôn nhân của họ từng vướng không ít tranh cãi, chỉ trích khi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn PR tên tuổi. Trải qua rất nhiều khó khăn, tình yêu của cặp đôi đã chinh phục được rất nhiều khán giả hâm mộ, trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và hạnh phúc nhất trong showbiz Việt.

 

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

(Techz.vn) – Vợ chồng ông Dũng lò vôi lúc này đang là hai nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất từ cộng đồng mạng. Bên cạnh drama dài tập với giới showbiz, cả hai còn gây dấu ấn nhờ những việc làm vì cộng đồng.