Giải trí

Clip quay lại phản ứng của ca sĩ Thu Minh khi lần đầu tiên xem MV ‘Về với em’ của Võ Hạ Trâm

Clip quay lại phản ứng của ca sĩ Thu Minh khi lần đầu tiên xem MV ‘Về với em’ của Võ Hạ Trâm

Vào tối ngày 16/4, Võ Hạ Trâm đăng tải clip quay lại toàn bộ cảm xúc của Thu Minh sau khi xem MV “Về với em” kèm theo dòng trạng thái: “Điều hạnh phúc mà giờ Trâm mới chia sẻ với mọi người, sau anh Vikas, chị Thu Minh Vu - thần tượng BIG IDOL của Trâm là những khán giả đầu tiên xem MV Về Với Em. Chị đã dành những lời có cánh cho Trâm và Trâm lấy đó là tín hiệu mừng cho lần ra mắt này”.

Clip-quay-lai-phan-ung-cua-ca-si-thu-minh-khi-lan-dau-tien-xem-mv-ve-voi-em-cua-vo-ha-tram

Theo clip được chia sẻ, Thu Minh thể hiện sự bất ngờ xen lẫn phấn khích khi xem Võ Hạ Trâm nhảy và hát trong MV mới. Cụ thể, nữ ca sĩ liên tục dành lời “có cánh” cho đàn em:

“Woa, đẹp quá em ơi. Cô Ấn Độ nào vậy, sexy quá vậy. What?. Trâm đây hả Trâm. Sexy quá nha Trâm. Nhảy kìa, ôi trời ơi. Trời ơi, bụng có múi luôn kìa. Cảnh đẹp quá.. Tóc đẹp, mặt sexy, đồ đẹp. Người quay cũng chuyên nghiệp quá. MV này đầu tư quá. Chị thích cách em hát như vậy nè. Nồng nàn, bốc cháy hơn.

Thấy ghen tỵ, sao có thể làm MV đẹp vậy. Chị là người đoán hít rất dở nhưng với chị đây là một sản phẩm chỉn chu, mang màu sắc rất riêng, rất mới của Võ Hạ Trâm. 

Cái hay ở đây nữa là ai cũng biết em lấy chồng người Ấn nhưng để mà hát lời Việt Nam nhưng có những câu phiêu láy âm của Ấn là khó đó, chứ không phải dễ đâu. Chứng tỏ em có nghiên cứu. 

Phân tích thêm trong những đoạn phiêu có sử dụng âm thanh ở ngực nghe nồng cháy, lửa hơn bình thường Võ Hạ Trâm mà chị vẫn hay nghe. Đồng thời, hát nhạc Hollywood nghe véo von chứ không sử dụng cách hát kiểu đó. Nên đó là một điều mới lạ”.

Clip-quay-lai-phan-ung-cua-ca-si-thu-minh-khi-lan-dau-tien-xem-mv-ve-voi-em-cua-vo-ha-tram

Ngay dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự đồng tình về phần nhận xét của ca sĩ Thu Minh cho MV Về với em: “Công nhận Thu Minh nhận xét chuyên môn chuẩn từng câu”, “Mình cũng thấy bài hát lần này của Võ Hạ Trâm quá đỉnh, 10 điểm”,...

Về Với Em là ca khúc đầu tiên trong dự án The Love Journey của Võ Hạ Trâm. Đây là dự án Việt - Ấn mà nữ ca sĩ đã ấp ủ từ 3 năm trước, xuất phát từ tình yêu của mình với ông xã người Ấn và sự trân trọng sâu sắc nền văn hoá của hai quốc gia. The Love Journey bao gồm 3 bài hát được ra mắt từ đây đến cuối năm 2023. Sau Về Với Em, hai ca khúc còn lại dự kiến sẽ lần lượt "lên kệ" vào tháng 7 và tháng 12 năm nay.

 

Võ Hạ Trâm đăng đàn chia sẻ việc bị lợi dụng hình ảnh để quáng cáo sản phẩm khi chưa xin phép

Sau khi nhận được thông tin Võ Hạ Trâm chia sẻ, khán giả không khỏi bức xúc và lo lắng.