Giải trí

Võ Hạ Trâm khoe vòng eo săn chắc sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng

Võ Hạ Trâm khoe vòng eo săn chắc sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ, hôn nhân của hai người vô cùng hạnh phúc khi đón đứa con đầu lòng cách đây hơn 1 năm. Sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ, Võ Hạ Trâm tăng cân khá nhiều và có thời gian phát tương. Thế nhưng mới đây cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh mới về bản thân và nhanh chóng nhận được sự quan tâm và những lời khen ngợi từ khán giả.

tram-2-1676194260.jpeg
 

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc sau khi giảm cân của mình. Nhờ chăm chỉ luyện tập không ngừng mà giờ đây nữ ca sĩ đã lấy lại được body không chút mỡ thừa. Giọng ca Chợt Như Giấc Mơ tự tin diện trang phục thể thao khoe trọn vòng eo thon thả, cơ bụng săn chắc.

tram-5-1676194260.jpeg
 
tram-4-1676194260.jpeg
 

Khi thấy body hiện tại của Võ Hạ Trâm, nhiều người không tiếc dành lời khen cho nữ ca sĩ. Để có được vóc dáng hiện tại, cô đã tuân thủ chặt chẽ việc tập luyện và ăn uống dinh dưỡng điều độ. Nữ ca sĩ đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ sau thời gian dài cố gắng không ngừng nghỉ.

tram-3-1676194260.jpg
 

Giọng ca Nói Với Con theo đuổi chế độ ăn chay trường nên nguồn dinh dưỡng chủ yếu đến từ rau củ quả. Nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn hạn chế tinh bột, dầu mỡ để kiểm soát cân nặng của mình. "Nhiều mẹ hỏi Trâm ăn gì để giảm cân sau sinh… Và đây là bữa ăn của Trâm: không dầu mỡ, không tinh bột tinh chế, không gia vị. Tất nhiên là không thể ngon như đồ ăn được xào nấu gia vị nhưng nếu bạn có mục tiêu rõ ràng và muốn chinh phục nó thì bạn sẽ làm được, bạn sẽ đẹp. Mình đang bật chế độ siết body cho dự án mới và đây là bữa ăn hằng ngày của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Cưới Hari Won nhưng vẫn không xóa ảnh Mai Hồ, Trấn Thành tiếp tục bị CĐM bàn luận vào dịp Valentine

Cư dân mạng tiếp tục đưa chủ đề Trấn Thành vẫn giữ ảnh của tình cũ là Mai Hồ dù đã lấy Hari Won làm chủ đề bàn tán.