Giải trí

Clip Ngọc Trinh lướt qua gây xôn xao, nhan sắc tuổi 33 và body thực sự có nóng bỏng như trên ảnh?

Clip Ngọc Trinh lướt qua gây xôn xao, nhan sắc tuổi 33 và body thực sự có nóng bỏng như trên ảnh?

Mới đây, một kênh Tik Tok bất ngờ chia sẻ đoạn clip quay lại khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bước xuống xe, đi lướt qua dàn máy quay đang đợi sẵn trước sảnh nơi tổ chức 1 sự kiện mà cô tham gia. 

quaylen2
quaylen1
Ảnh chất lượng thấp còn nhan sắc Ngọc Trinh chất lượng cao! - Ảnh cắt từ clip

Dù chỉ lướt qua vài giây nhưng dân tình đã kịp chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng thật sự của chân dài Trà Vinh. Mỹ nhân sinh năm 1989 sở hữu chiều cao và tỷ lệ cơ thể lý tưởng. Cô diện chiếc váy đen cúp ngực khoe ra vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài nuột nà và đường cong gợi cảm. Khoảnh khắc Ngọc Trinh xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô nhờ nước da trắng mịn màng như phát sáng dưới những ánh đèn flash. Nhìn chân dài "Vòng eo 56" trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều, tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy body của cô không "phồn thực" như những bức ảnh được người đẹp đăng tải lên MXH.

Quả thực, so với khi mới vào nghề, ngoại hình Ngọc Trinh đã thay đổi khá nhiều khi ở tuổi ngoài 30. Mỹ nhân sinh năm 1989 không ít lần để lộ thân hình gầy trơ xương thiếu sức sống, vòng 1 "xuống cấp" không căng đầy như trên những bức ảnh được chỉnh sửa kĩ càng. Ngọc Trinh cũng từng giải thích rằng cô phải ép cân để lên hình được đẹp hơn, tuy nhiên, dường như khán giả lại không cho là thế, số đông thừa nhận thích một Ngọc Trinh "có da có thịt" hơn Ngọc Trinh của hiện tại.

Dù vậy, không thể phủ nhận ngoại hình của Ngọc Trinh vẫn luôn được xếp ở hàng cực phẩm trong Vbiz. Không chỉ đẹp, "nữ hoàng nội y" còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, lấn sân sang nhiều lĩnh vực như diễn xuất, xây dựng kênh Youtube, kinh doanh mỹ phẩm, ra mắt thương hiệu nội y riêng. Do đó, mới ngoài 30 cô đã sở hữu khối tài sản khủng bao gồm biệt thự triệu đô, xe chục tỷ, đồ hiệu dát từ đầu tới chân. Ấy vậy mà cho đến hiện tại thì "nửa kia" của cô vẫn chưa xuất hiện, do vậy Ngọc Trinh vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt.

 

Mai Phương Thúy khoe góc nghiêng cực phẩm, dân tình đỏ mặt khi nhìn xuống bên dưới

(Techz.vn) Bước sang tuổi 34, vẻ ngoài cực phẩm của Mai Phương Thúy vẫn khiến dân tình choáng ngợp vì quá xinh đẹp và cuốn hút.