Giải trí

Clip Leon - Lisa sang 'giao lưu' với nhà hàng xóm, hành động tự nhiên như ở nhà mình gây 'sốt' CĐM

Clip Leon - Lisa sang 'giao lưu' với nhà hàng xóm, hành động tự nhiên như ở nhà mình gây 'sốt' CĐM

Leon – Lisa là “trái ngọt” của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sau 1 năm về chung nhà. Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng tính cách của cặp song sinh lại có sự khác biệt rõ rệt. Nếu như cô chị Lisa điềm đạm, nhẹ nhàng và có vẻ ít nói thì cậu em Leon lại rất năng động, thường xuyên làm trò hài hước khiến CĐM cười ngất mỗi khi xuất hiện.

leon-lisa-1

leon-lisa

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Leon – Lisa sang nhà hàng xóm “giao lưu” thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đây cũng chính là nhà hàng xóm có chú chó mà Leon đã từng trêu ở 1 đoạn clip trước đó.

Trong đoạn clip, khi nhìn thấy chú chó xuất hiện trong sân nhà hàng xóm, cả 2 đã tiến lại gần cánh cửa, dòm vào bên trong rất thích thú. Leon thậm chí còn đòi “phá cửa” để vào bên trong.

Đăng tải đoạn clip, Hồ Ngọc Hà viết: “Không có sáng nào mà không đi giao lưu với xóm làng. Càng lớn càng quậy, mà quậy nhất là cô 3 nha mọi người. Tự nghĩ ra những câu nói và tạo những chiếc dáng không ai hiểu.”

Hành động đáng yêu của 2 bé khiến khán giả chỉ muốn bế ngay về nhà nuôi. Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ dành “cơn mưa” lời khen cho 2 bé:

“U là trời, 2 chị em nhà ni đòi gỡ cổng nhà người ta kìa”

“Leon dòm ngó rồi vẫy tay chào mấy bạn chó kìa, cưng quá”

“Cái tướng cúi xuống dòm zô nhà ng ta già quá già luôn”

“Yêu 2 bé này luôn, hóng xem từng ngày”…

 

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố ‘trên trời’ rơi xuống, CĐM không ngừng chỉ trích người đàn ông gây ra sự việc

(Techz.vn) - Không chỉ nhắc đến Cường Đô La và Kim Lý, người đàn ông này còn dùng từ khiếm nhã để nói về Hồ Ngọc Hà khiến CĐM phẫn nộ.