Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà dạy Lisa cách cư xử lễ độ qua lời bài hát khiến CĐM ‘phát sốt’

Clip Hồ Ngọc Hà dạy Lisa cách cư xử lễ độ qua lời bài hát khiến CĐM ‘phát sốt’

Sáng ngày 10/4, trên trang Instagram của các con nhà Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip mới. Cụ thể, trong clip Lisa đang “song ca” cùng người thân bài hát Chim Vành Khuyên của nhạc sĩ Hoàng Vân. Theo lời giới thiệu của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ, đây là “bài học vỡ lòng” của con gái nhỏ.

Mới hơn 1 tuổi, ái nữ nhà Hà Hồ đã rất ham học và có thái độ “hợp tác” khi trình diễn tiết mục nhỏ tại nhà. Dù chưa nói sõi, Lisa không thể một mình hoàn thành cả câu hát nhưng lại nắm bắt nhịp cũng như thuộc bài rất nhanh khi cùng mẹ hát hoàn chỉnh.

Nếu như hình tượng chim vành khuyên trong ca khúc thiếu nhi rất lễ phép thì ngoài đời thực Lisa cũng học tập đức tính này. Cứ mỗi câu “chào bác”, “chào cô”, “chào anh”, “chào chị”, nhóc tỳ đều cúi gập người để chào theo đúng lời bài hát. Có thể thấy, Lisa đã ý thức rất rõ nội dung ca khúc và có hành động thể hiện sự tôn trọng, lễ độ, biết chào hỏi, thưa gửi người lớn hơn mình.

Có thể thấy, Hồ Ngọc hà đóng vai trò rất quan trọng khi rèn luyện cho con có đức tính tốt này. Khán giả không chỉ ngợi khen sự ngoan ngoãn, giỏi giang của Lisa mà còn nể phục Hồ Ngọc Hà khi đã hỗ trợ, giúp con hiểu chuyện, nắm bắt thông tin rất nhanh chóng. Đoạn clip sau đó khiến nhiều người hâm mộ thích thú và chia sẻ, bàn luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

- Công chúa của mẹ Hà quá giỏi rồi. Cúi đầu ạ vầy là chuẩn ngoan như chim vành khuyên đó Lisa ơi!

- Yêu em bé này dễ sợ. Lúc nhỏ đã thấy điềm tĩnh, hiểu chuyện rồi. Càng lớn càng dễ thương, ngoan ngoãn hơn nữa.

- Mẹ Hà dạy con khéo thế này hèn gì đứa nào cũng ngoan ngoãn, giỏi giang hết trơn. Mới 1 tuổi mà lễ phép, giỏi quá con ơi.

- Dễ thương quá. Gập đầu đúng 90 độ mới chịu luôn nha. Bảo sao mẹ Hà thương ơi là thương. Mê bả mà ngày nào cũng phải mở coi mới chịu nổi đó.

Lisa – Leon hiện tại là cặp song sinh đình đám trên mạng xã hội. Mỗi lần lên sóng, 2 nhóc tỳ luôn thu hút đông đảo cư dân mạng vì độ dễ thương của mình. Trong đó, Leon được nhớ đến với tính cách lém lỉnh, pha trò còn “chị Ba” Lisa lại là “mỹ nữ điềm tĩnh” dịu dàng, cư xử rất “điềm đạm”.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, lịch trình làm việc bận rộn, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà luôn quan tâm theo sát các con, dạy con điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Quan điểm nuôi dạy con của nữ ca sĩ cũng nhiều lần được khán giả ủng hộ.

Các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình giàu có nhưng mẹ cũng chỉ cho sử dụng những món đồ bình dân. Subeo, Lisa, Leon còn học thêm cả cách yêu thương, đồng cảm với người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình khi được đồng hành cùng ba mẹ trong những hoạt động thiện nguyện.

 

Dàn con nuôi Phi Nhung nói 1 câu đau lòng trong sinh nhật cố CS, thái độ Hồ Văn Cường gây tranh cãi

(Techz.vn) Dàn con nuôi của Phi Nhung tổ chức sinh nhật cho cố ca sĩ, nói một câu gây xót xa. CĐM lập tức “réo tên” Hồ Văn Cường.