Giải trí

Clip Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác, có hành động đánh dấu chủ quyền

Clip Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác, có hành động đánh dấu chủ quyền

Những ngày qua, ồn ào về chuyện tình cảm của Sơn Tùng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm và bàn luận từ công chúng.

Đặc biệt, khi một nguồn tin cho biết Hải Tú đã hạ sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng cách đây 2 tháng lại càng khiến dân tình chấn động hơn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới hoàn thành xong nhà mới để "đón nàng về dinh" vào năm 2022, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc xảy ra "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Dù vậy, mọi thông tin đều là đồn đoán bởi người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của cặp đôi đều nhận được sư quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, dân tình đã lan truyền đoạn clip bắt gặp cận cảnh "nhất cử nhất động" của Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong sự kiện hồi tháng 12/2020. Theo đó, khi được người hâm mộ ghi lại lúc Sơn Tùng đang mải mê trò chuyện cùng khách mời thì có thể nhận ra "nàng thơ" Hải Tú đã dành hết mọi sự chú ý cho Sơn Tùng.

Mặc dù đôi khi nữ diễn viên cũng có đánh lạc hướng bằng cách nhìn ngó xung quanh nhưng ngay sau đó vẫn chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam ca sĩ đang mải mê nói chuyện xã giao với khách mời thì Hải Tú vẫn không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn.

Điều lạ là gương mặt cũng như ánh mắt của Hải Tú dành cho Sơn Tùng dường như không được tươi và vui vẻ cho lắm, thậm chí người hâm mộ còn cho rằng "nàng thơ" đang "khó chịu" ra mặt khi nhìn thấy nam ca sĩ mải mê nói chuyện với mọi người xung quanh. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội bên dưới đoạn clip.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng biểu cảm của Hải Tú cũng khá bình thường, chứ không hề “lườm” hay tỏ thái độ không vui như một số ý kiến đồn đoán trước đó.

 

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long, Hiều Hiền cùng dàn sao Việt chia buồn. Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện.