Giải trí

Hé lộ số tiền thưởng Thùy Tiên nhận được sau khi tao nên lịch sử, đăng quang HH Hòa bình thế giới

Hé lộ số tiền thưởng Thùy Tiên nhận được sau khi tao nên lịch sử, đăng quang HH Hòa bình thế giới

Tối 4/12, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên mang lại vinh quang cho quê nhà khi vượt qua 59 thí sinh để giành chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021. 4 Á hậu là người đẹp đến từ Ecuador, Brazil, Puerto Rico, Nam Phi.

Chiến thắng 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, Thùy Tiên sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Evelyn Abena Appiah cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 40.000 USD (hơn 913 triệu đồng).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Nam bộ 2017, Hoa hậu Quốc tế 2018, Hoa hậu Việt Nam 2018. Chiến thắng ngôi vị hoa hậu tại Miss Grand International 2021 là thành tích xuất sắc nhất của cô sau nhiều năm nỗ lực với các cuộc thi.

Người đẹp ngày càng hoàn thiện về nhan sắc cùng gu thời trang. Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 82 - 61 - 91 cm. Tại cuộc thi, Thùy Tiên thu hút sự chú ý với trang phục được đầu tư kỹ càng. Người đẹp cho hay cô đem 100 kg đồ khi lên đường sang Thái Lan.

Trong đêm chung kết, Thùy Tiên tự tin trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội và đặc biệt là phần thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Thái vô cùng thành thạo.

Khi nhận được câu hỏi: "Thế giới hiện tồn tại nhiều vấn đề như nhân quyền, kinh tế, nếu chọn một người để thảo luận về việc thay đổi hiện trạng đó, bạn chọn ai?", Thùy Tiên tự tin trả lời: "Nếu được chọn người để nói chuyện cùng, tôi muốn cảm ơn người phụ nữ đã phát minh ra vaccine AstraZeneca. Cô ấy không cần tiền từ những phát minh của mình, tôi rất biết ơn điều đó. Đôi khi bạn chỉ cần được làm việc chứ không quan tâm mình sẽ được gì. Cảm ơn".

Ngoài ra, người đẹp còn tự tin nói rằng sẵn sàng ở lại đây một năm để hoàn thành nhiệm kỳ. Hiện tại, Thùy Tiên đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trong nước và ngoài nước.

 

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long, Hiều Hiền cùng dàn sao Việt chia buồn. Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện.