Giải trí

Clip Đỗ Nhật Hà vô tư đeo vương miện HHHV fake, CĐM chê trách vì thiếu tôn trọng với Ngọc Châu

Clip Đỗ Nhật Hà vô tư đeo vương miện HHHV fake, CĐM chê trách vì thiếu tôn trọng với Ngọc Châu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của vương miện Vinawoman là Ngọc Châu. Cuộc thi sắc đẹp này đã kết thúc nhưng vẫn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho những thí sinh tiềm năng.

Trong đó, việc Đỗ Nhật Hà bị loại khỏi top 16 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và thương cảm cho cô gái chuyển giới duy nhất của cuộc thi.

Mới đây nhất trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip người hâm mộ của Đỗ Nhật Hà động viên người đẹp bằng cách trao cho cô phiên bản sash, vương miện hoa hậu vũ tự làm. Điều đáng nói là Đỗ Nhật Hà đã đeo sash và vương miện hoa hậu hòan vũ phiên bản fake này ngay trên sân khấu đêm chung kết.

Dù đây chỉ là một món quà thể hiện tình cảm của người hâm mộ, nhưng việc Đỗ Nhật Hà không từ chối đeo vương miện ‘nhái’ ngay sau đêm trung kết khiến nhiều người cho rằng cô không tinh tế và đây là hành động không tôn trọng HHHV 2022 là Ngọc Châu.

Cũng gặp trường hợp tương tự nhưng top 5 HHHV 2022 Hoàng Phương đã từ chối đeo vương miệng do fan làm và mong người hâm mộ thông cảm cho cô. Hay trước đó, HH H'hen niê sau khi lot top 5  HHHV thế giới đã nhận được 1 phiên bản vương miện Mikimoto nhưng vì dành sự tôn trọng cho Catriona Gray nên cô chỉ giữ lại làm kỷ niệm.

Nhiều ý kiến chê trách hành động này của Đỗ Nhật Hà:

“Hen cũng từng được tặng 1 vương miện giống cat nhưng cô ấy không sử dung mà giữ làm kỷ niệm”

“Cái này là thiếu tinh tế thiệt bả nghĩ sao mà NC mới đăng quang mà bả đeo cái Vm với Sash luôn vậy”

“Thà là thi xong rồi ra về fan lại tặng thì OK chứ mới đăng quang còn ngay trên sân khấu mà tặng vậy là không tôn trọng NC”

“Hen cũng được tặng Mikimoto nhưng cũng tôn trọng Cat nên Hen có đội bao giờ, nhận thì fan cũng vui rồi. Này chụp hình kiểu tân HH luôn”

 

Sau 2 năm nghỉ làm sếp lớn ở VTV, MC Long Vũ bất ngờ thay thế BTV đình đám, ngoại hình mới gây sốc

(Techz.vn) Sự tái xuất của nam MC Long Vũ trên sóng truyền hình sau nhiều năm vắng bóng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.