Giải trí

Clip 'cười ra nước mắt': Phản ứng của NS Việt Hương khi chồng ôm ấp đàn ông ngay trong nhà riêng

Clip 'cười ra nước mắt': Phản ứng của NS Việt Hương khi chồng ôm ấp đàn ông ngay trong nhà riêng

Việt Hương là nghệ sĩ hài nổi danh không chỉ trong và ngoài nước với số lượng fan hâm mộ đông đảo. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ danh hài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm viên mãn. Theo chủ nghĩa hiện thực, do vậy cô cũng rất ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội, mới đây cư dân mạng bất ngờ khi lần đầu trông thấy Việt Hương “ghen” như thế nào.

Mới đây, 1 tại khoản tiktok chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Việt Hương tỏ thái độ “ghen tuông” khi thấy ông xã của mình đang trêu tức bằng cách có hành động tình tứ với nam diễn viên khác. Có thể thấy, trong video được ghi lại khi thấy ông xã Hoài Phương có những hành động “thân mật” bên cạnh một người đàn ông khác, Việt Hương đã lập tức “đánh yêu” ngay ông xã tại chỗ. Nữ danh hài chạy tới đánh vào người ông xã rồi “bất lực” quay đi, thái độ này của Việt Hương khiến không chỉ những người xung quanh mà khán giả được phen cười lớn.

Với góc quay của đoạn clip thì khoảnh khắc này được người thân quay ngay tại nhà riêng của hai vợ chồng khi cặp đôi này đang hát karaok.

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng  chia sẻ rộng rãi. Bên cạnh những lời “an ủi” tới khổ chủ Việt Hương.  Đa phần các ý kiến đều hài hước cho rằng ông xã Hoài Phương giấu 'giới tính thật' trong vòng nhiều năm và ngưỡng mộ gia đình đầy ắp tiếng cười:

  • “Tới công chuyện nữa rồi”

  • “Ui là trời ,hôm nay ông chọc bà hương nữa chứ”

  • “Lầy dễ sợ”

  • “Vợ chồng vui tính, Việt Hương có người chồng nhìn rất vui tính ghê”

  • “Trời ôi, bóng kín lâu năm, cười té ghế”

Không chỉ mang lại nhiều tiếng cười, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự hài hước không chỉ có ở danh hài Việt Hương, mà có lẽ “chất hài” được nghệ sĩ truyền sang cả ông xã của mình. Người hâm mộ được thấy một góc khác của nhạc sĩ Hoài Phương giản dị, chất phác và cũng tấu hài không kém bà xã. 

Gần 20 chục năm hạnh phúc bên nhau, tình cảm của nhạc sĩ Hoài Phương dành cho bà xã Việt Hương luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, các đồng nghiệp lâu năm đều rõ, gia đình Việt Hương rất có điều kiện nhưng vẫn quyết định không cần người giúp việc nên mọi việc trong nhà hai vợ chồng cùng làm. Nhạc sĩ Hoài Phương là hậu phương vững chắc khi gánh việc chăm con, đưa con đi học mỗi khi nữ danh hài có show đi diễn. 

Một thời gian dài, Việt Hương phát triển sự nghiệp ở Việt Nam trong khi nhạc sĩ Hoài Phương ở bên Mỹ chăm lo con gái, hai vợ chồng nữ danh hài ít có thời gian bên nhau như nhiều đôi vợ chồng khác nhưng cả hai vẫn giữ được lửa hôn nhân vì sự cảm thông và thấu hiểu. 

Từng một lần “sang sông”, có lẽ Việt Hương hiểu giá trị đời sống hôn nhân nhiều hơn để giữ gìn, vun đắp cho tổ ấm của hạnh phúc hiện tại. Bật mí về cách giải quyết mâu thuẫn vợ chồng, nữ danh hài cho hay chị em nên thẳng thắn chia sẻ chứ không nên để đàn ông đoán, bởi “đoán cũng không hết được những gì mình nghĩ”.

 

Tin trưa 28/2: Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ khi mặc đồ không nội y; 'biến' mới về Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) Tin nóng trưa 28/2 nổi bật với các thông tin như: Hồ Ngọc Hà tự tin mặc váy không nội y; Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới..