Giải trí

Tin trưa 28/2: Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ khi mặc đồ không nội y; 'biến' mới về Tịnh Thất Bồng Lai

Tin trưa 28/2: Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ khi mặc đồ không nội y; 'biến' mới về Tịnh Thất Bồng Lai

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc váy không nội y, thấy rõ vòng 1 ngoại cỡ và vòng 2 phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ nổi tiếng của giới showbiz Việt, gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng giải trí”. Dù đã bước sang độ tuổi gần tứ tuần và làm mẹ của 3 con nhưng bà xã Kim Lý vẫn luôn giữ được sức hút nhất định với truyền thông cũng như khán giả trên khắp cả nước.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng khàn đặc trưng, sâu lắng, Hà Hồ còn có diện mạo đẹp tựa mỹ nhân và thân hình nóng bỏng, cân đối đáng mơ ước. Cũng chính vì sở hữu một loạt điểm nổi bật mà từng động thái của nữ ca sĩ trên mạng xã hội đều trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm.

Ho-ngoc-ha-mac-vay-khong-noi-y-thay-ro-vong-1-ngoai-co-va-vong-2-phang-ly-lan-at-ngoc-trinh

Mới đây, vào tối ngày 27/2, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần trên Instagram kèm lời chúc ngủ ngon gửi đến người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới

Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) trở thành cái tên chiếm nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người sinh sống ở đây có nhiều sai phạm, khiến dư luận bức xúc. Những diễn biến liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai trở thành chủ đề gây sốt, được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội.

Hôm 26/2 vừa qua, một lãnh đạo của Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã có trao đổi ngắn với báo Thanh Niên. Cũng qua đây cập nhật tình hình, diễn biến mới nhất liên quan đến việc điều tra Tịnh Thất Bồng Lai.

tinh-that-bong-lai-2

Theo đó, lãnh đạo này cho biết quá trình điều tra Tịnh Thất Bồng Lai đang ở giai đoạn tập trung cho các tội danh khác với 1 số người sinh sống ở đây. Vì vậy Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã rút hồ sơ từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa, nhằm tập trung cho một đầu mối.

tinh-that-bong-lai-3

Chia sẻ cụ thể hơn, vị lãnh đạo Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An thông tin thêm: “Các tội danh mà chúng tôi đang tập trung xác minh điều tra đã vượt quá thẩm quyền của Cơ quan CSĐT Công an H.Đức Hòa. Hiện, chúng tôi chưa thể thông tin thêm vì Cơ quan An ninh điều tra đang tập trung xác minh từ các nguồn tin tố giác và tìm kiếm, củng cố các chứng cứ. Khi bước sang giai đoạn mới sẽ cung cấp thông tin chính thống. Người dân không nên suy luận từ những nguồn dư luận xã hội mà nên chỉ tin tưởng vào thông tin chính thống từ chúng tôi”.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống đối lập của Trịnh Kim Chi – Thương Tín sau ồn ào ‘chơi xấu’, MQH hiện tại được ‘vạch trần'

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2021, hàng loạt ồn ào giữa Thương Tín và NS Trịnh Kim Chi nổ ra khiến dân tình dậy sóng. Nam nghệ sĩ thẳng thừng ‘chơi xấu’ đàn em khi tố cô có hành động mờ ám, nhập nhằng chuyện tiền bạc từ thiện cho mình. Gay gắt hơn, Thương Tín còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền gây tranh cãi này.

Không ngồi yên để bị chỉ trích, NS Trịnh Kim Chi đã nhanh chóng chụp các bản sao kê 3 đợt quyên góp từ thiện cho NS Thường Tín. Cô cũng tâm sự bản thân khá bất ngờ trước hành động của đàn anh, nữ nghệ sĩ bị tổn thương tin thần khi đứng ra giúp đỡ Thương Tín nhưng lại bị nghi ngờ lợi dụng tên tuổi nam nghệ sĩ.

Sau loạt tranh cãi, NS Thương Tín dường như đã mất dần lòng tin từ phía khán giả. Anh bị chỉ trích nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội vì hành vi ‘ăn cháo đá bát’. Cư dân mạng phẫn nộ khi Thương Tín nói xấu Trịnh Kim Chi cũng như nghi ngờ người đã từng giúp đỡ mình trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn được một số mạnh thường quân giúp đỡ, tạo công ăn việc làm. Tháng 11/2021, Thương Tín được vị mạnh thường quân tên H.N tạo điều kiện, cho làm shipper tại quán mình. Mỗi ngày, ông nhận 2-3 đơn, chủ yếu giao ở các quận trong thành phố.

Mới đây nhất, Thương Tín lại gây bất ngờ khi cho biết ông đã bỏ công việc giao hàng và cùng vợ kém tuổi trở về quê sinh sống. Nam nghệ sĩ cho biết sức khỏe không phù hợp với công việc giao hàng nên đã xin nghỉ việc.

Xem chi tiết tại đây

Bàng hoàng nhận tin diễn viên trẻ Bảo Bảo qua đời, NSND Hồng Vân xót xa chia sẻ kế hoạch còn dang dở

Mới đây, thông tin diễn viên trẻ Bảo Bảo qua đời do đuối nước ở Vũng Tàu thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, thương tiếc khi cậu diễn viên tài năng qua đời khi tuổi còn quá trẻ.

dien-vien-bao-bao

Trên trang cá nhân NSND Hồng Vân xót xa khi chia sẻ dự định còn dang dở với Bảo Bảo. Cụ thể, NSND Hồng Vân viết: “Chả bao giờ nghĩ đến điều khủng khiếp này…sân khấu mình đang chuẩn bị xếp lại vở “Gác cũ” …vở diễn duy nhất con tham gia…vậy mà….mẹ Mai muốn gặp con để xem qua hai năm dịch bệnh cách ly thì út Khoa cao lên được bao nhiêu để còn tìm vai kép cho con.

Vậy mà mẹ Mai và cả gia đình Gạo nếp gạo tẻ nhớ con, má Vân và cả ê kíp “Gác cũ” tạm biệt con, mong con siêu thoát. Tiếc quá, 1 diễn viên thông minh, cần cù, ngoan ngoãn.”

ut-khoa-qua-doi

Dưới bài viết của NSND Hồng Vân, nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ sự xót thương cho sự ra đi Bảo Bảo.

Bảo Bảo sinh năm 2003. Anh từng đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân, góp mặt qua các vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi...Năm 2018, Bảo Bảo cũng góp mặt trong dự án phim điện ảnh có tiếng Song Lang, đóng vai Dũng “Thiên Lôi” lúc nhỏ (Liên Bỉnh Phát đóng khi lớn).

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh nhan sắc U70 của bà xã cố NS Chí Tài, đến người chụp cũng không tin vào mắt mình!

Phương Loan – bà xã cố NS Chí Tài luôn khiến nhiều người trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi dù đã chạm ngưỡng U70. Thời trẻ, Phương Loan cũng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

 

Mới đây, một người bạn của ca sĩ Phương Loan đã đăng tải hình ảnh chụp cô bằng camera thường lên trang cá nhân. Vẻ ngoài cũng nữ ca sĩ  cũng khiến người này phải kinh ngạc thốt lên: “Người ta nói không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết xài app. Nhưng riêng người phụ nữ này, Phương Loan không cần app gì hết nha".

Xem chi tiết tại đây

 

Vẫn ế ở U50 dù tiền không thiếu, tình tin đồn Cát Tường giảm tiêu chí bạn gái, nghe xong vẫn choáng

(Techz.vn) Thành công trong sự nghiệp, mệnh danh là ‘đại gia ngầm’ tiền không thiếu nhưng Tiết Cương 49 tuổi vẫn lận đận trong tình duyên.