Giải trí

Clip quay lén Đàm Vĩnh Hưng, giọng mộc 100% sau 25 năm đi hát khiến dân tình sửng sốt

Clip quay lén Đàm Vĩnh Hưng, giọng mộc 100% sau 25 năm đi hát khiến dân tình sửng sốt

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất nhờ chia sẻ lại đoạn clip quay lén anh hát chay kèm dòng trạng thái: "Chưa lần nào hát dở hát hỏng be bét như trong clip này! Cám ơn Nguyễn Quốc Thắng đã quay lén nên mới có đoạn này Khoảnh khắc yếu lòng hiếm hoi trong suốt 20 năm qua! Lúc này là khóc quá, hát không nổi luôn cả nhà ạ! Nửa tiếng đồng hồ trong phòng thu mà cứ khóc hoài!".

Dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng giải thích thêm: "Mấy clip này là lúc thu âm hỏng vì khóc, bản mọi người nghe là bản Hưng đã hát hoàn chỉnh nhé!", "Lúc này là khóc quá, hát không nổi luôn cả nhà ạ! Bạn kỹ thuật phòng thu lén quay lại". Dù tự nhận "hát hỏng be bét" nhưng khán giả vẫn có thể nghe ra chất giọng đặc biệt của nam ca sĩ. Hầu hết người nghe đều dành lời khen vì cảm xúc chân thực mà "ông hoàng nhạc Việt" bộc lộ trong clip. Có thể thấy, sau 25 năm cầm mic, nét đặc biệt và cái hồn trong từng câu ca của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn vẹn nguyên, cuốn hút đến lạ.

Không ngoa khi nói Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ được yêu mến nhất showbiz Việt. Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, anh vẫn giữ được độ hot và tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa". Dù có rất nhiều lớp trẻ tài năng "nở rộ" tại thị trường âm nhạc Việt nhưng Mr. Đàm luôn duy trì phong độ nhờ chất giọng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Bên cạnh đó, sự đầu tư, chỉn chu trong tất cả các sản phẩm chính là "vũ khí tối thượng" để "ông hoàng nhạc Việt" giữ vững vị trí trong lòng khán giả.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi cho ra mắt album Thương. Album này bao gồm 15 ca khúc là những sáng tác về tình cảm gia đình như: Gánh mẹ, Mẹ tôi, Con yêu, Cha yêu, Lòng mẹ 2… Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" còn thể hiện một số ca khúc mới như Kể chuyện về cha, Cảm ơn cha yêu… Sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng được sao Việt cùng đông đảo khán giả đánh giá cao, khiến cái tên Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều hơn sự quan tâm, chú ý.

 

Xôn xao clip 'biến hình' 6s của Ngọc Trinh tại nhà: 'Đôi gò bồng đào' ngoại cỡ làm dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Đoạn clip của Ngọc Trinh tại nhà riêng được lan truyền đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.