Giải trí

Chuyên khoe thân, lộ hàng, Ngân 98 khiến CĐM ngã ngửa với hình ảnh quá khứ khác một trời một vực

Chuyên khoe thân, lộ hàng, Ngân 98 khiến CĐM ngã ngửa với hình ảnh quá khứ khác một trời một vực

 

Ngân 98 là một trong những gương mặt hot girl tai tiếng bậc nhất Vbiz. Nổi lên bằng việc khoe thân phản cảm, sau khi gây chú ý, hot girl người Bình Định còn tiếp tục gây sốc với những phát ngôn gây tranh cãi. 

Ngân 98

Không ít lần khiến CĐM "nóng mặt" trước những hình ảnh hở hang táo bạo, mới đây, Ngân 98 gây sốc khi tiết lộ ảnh quá khứ.

Ảnh quá khứcủa Ngân 98 gây sốc

Khác với ngoại hình "vòng nào ra vòng nấy" ở hiện tại, hot girl sinh năm 1998 từng khá nặng cân. Thân hình "màu mỡ" cùng khuôn mặt tròn, hai mắt nhỏ khiến nhiều cư dân mạng không nhận ra. 

Ngân 98 khẳng định không thẩm mỹ vòng 1

Nói về thay đổi ngoại hình hiện tại, Ngân 98 không ngần ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tình trẻ của Lương Bằng Quang lại một mực khẳng định cô không hề nâng ngực như mọi người hay đồn thổi, vòng một của cô là "tự nhiên 100%". 

Ngân 98-Lương Bằng Quang: Cặp đôi thị phi nhất showbiz 

Nhắc đến Ngân 98, không thể không nhắc đến bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cả hai bị cho là liên tục "làm trò" để câu kéo sự chú ý của khán giả và truyền thông. Thậm chí, cặp đôi chú-cháu còn từng để lộ clip nóng, hình ảnh gợi dục và nhiều phát ngôn nhạy cảm liên quan đến chuyện giường chiếu.

Hồi giữa năm 2020, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tung ảnh cưới khiến nhiều người cho rằng họ đã kết hôn. Tuy nhiên, hot girl người Bình Định cho biết bản thân hiện tại vẫn rất ham chơi và chưa có ý định kết hôn. Cô muốn dành thời gian để theo đuổi con đường làm DJ và vẫn sẽ gắn bó với ban trai hơn tuổi trong thời gian tới.

 

Bảo Anh mất ăn mất ngủ vì 'con cưng' vừa mới 'thai nghén', CĐM vô cùng mong chờ

(Techz.vn) Mới đây, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý việc "con cưng" mà cô mất ăn mất ngủ để "thai nghén" chuẩn bị "chào đời" khiến CĐM không khỏi mong chờ.