Giải trí

Chưa từng nghĩ sẽ yêu người kém tuổi, Lệ Quyên thay đổi 180 độ sau khi gặp Lâm Bảo Châu

Chưa từng nghĩ sẽ yêu người kém tuổi, Lệ Quyên thay đổi 180 độ sau khi gặp Lâm Bảo Châu

 

Lệ Quyên có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư của "nữ hoàng phòng trà" cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia Đức Huy, nữ ca sĩ công khai hẹn hò nam diễn viên kém 10 tuổi Lâm Bảo Châu, ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư của mình.

lequyen2-1676859390.jpg
 

Mới đây, trong khi giao lưu với khán giả trên sân khấu, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn đã hiếm hoi tiết lộ về chuyện yêu đương của bản thân ở độ tuổi ngoài 40. Nữ ca sĩ cho biết bản chất của người nghệ sĩ luôn "điên" hơn người bình thường và cô không là ngoại lệ. Tuy nhiên, cô luôn biết giữ chừng mực, biết tiến biết lùi chứ không chăm chăm sống đúng với bản ngã của mình mà mặc kệ xung quanh. "Nghệ sĩ bản chất vốn đã điên hơn người bình thường rồi, thế nên khi em nổi điên lên là không biết ai điên hơn ai. Cũng có những lúc mình đúng với bản ngã của mình, mình nổi điên lên nhưng cũng có lúc mình lùi lại", Lệ Quyên tâm sự đầy hài hước.

lequyen3-1676859390.jpg
 

Dù cả nghệ thuật lẫn đời tư đều nhận sự quan tâm đặc biệt nhưng Lệ Quyên luôn mong muốn khán giả ưu ái hơn cho khía cạnh nghệ thuật của mình. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thế nhưng Quyên chỉ mong khán giả chỉ nhìn mình trên sân khấu nghệ thuật thôi, còn cuộc đời riêng tư của mình, miễn là mình vui vẻ, hạnh phúc, để từ đó mình thăng hoa trên nghệ thuật để cống hiến cho khán giả. Quyên cảm ơn nghệ thuật rất nhiều vì đã kiếm chế mình, giúp mình mềm mỏng hơn. Mình nóng tính rất nhiều nhưng hiện mình đã mềm mỏng hơn".

lequyen4-1676859390.jpg
 

Đặc biệt, khi nhắc về bạn trai hiện tại, "nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại thừa nhận Lâm Bảo Châu là người đã phá vỡ những quy chuẩn ban đầu của cô. Nếu trước đây Lệ Quyên rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi chứ đừng nói là yêu trai trẻ thì kể từ khi gặp gỡ nam diễn viên sinh năm 1992, dường như mọi thứ đều bị lật ngược. Cô kể: "Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...".

Có lẽ chính vì sự thay đổi đó mà Lệ Quyên của hiện tại đã có được hạnh phúc trọn vẹn khiến bao người ngưỡng mộ. Dù không tránh khỏi những ý kiến trái chiều khi đến bên nhau nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn nắm tay nhau và cùng nhau tập trung phát triển con đường nghệ thuật.

 

Hoa hậu Thùy Tiên nhận ‘tin vui’ lớn chỉ sau gần 2 năm đăng quang khiến ai cũng nể phục

Thùy Tiên lập thành tích đáng nể mới chỉ sau gần 2 năm đăng quang khiến khán giả ngày càng ngưỡng mộ.