Giải trí

Tình trạng hiện tại của nam shipper bị đánh gãy 2 tay khiến ai nấy đều xót xa

Tình trạng hiện tại của nam shipper bị đánh gãy 2 tay khiến ai nấy đều xót xa

Mới đây, vụ việc nam shipper tên L.A.Đ (24 tuổi, Quảng Ngãi) bị “tác động vật lý” dã man khi đang giao hàng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nguyên nhân của sự việc được cho là ông T.Đ.N từ chối nhận hàng nhưng khi được nam shipper yêu cầu không chịu trả 30 nghìn đồng tiền vận chuyển, ông N đã hành hung shipper dã man.

shipper-5-1676824480.png
 

Về tình hình của nam shipper hiện tại, trông hôm nay (19/2), anh Đ. Đã được các bác sĩ Bệnh viện Quân y C17 (Tp Đà Nẵng) tiến hành phẫu thuật trên nhiều vùng ở cánh tay, cố định phần xương bị gãy. Theo đó, nhiều người thân, bạn bè của nam shipper sau khi nghe hung tin đã ngay lập tức đón xe từ Quảng Ngãi đi Đà Nẵng đến thăm anh.

Chị L.T.T.V (28 tuổi) – chị ruột của Đ. xót xa cho biết khi nhìn thấy 2 cánh tay sưng to, cô không khỏi lo lắng cho tương của Đ. vẫn còn rất dài. Đáng chú ý, đến nay, khi sự việc ầm ĩ, gia đình ông N. – người hành hung của nam shipper vẫn chưa liên lạc và gửi lời xin lỗi đến nam shipper.

shipper-3-1676824480.png
 

Anh Đ. là con trai duy nhất, là trụ cột chính trong nhà. Năm ngoái, anh có mức thu nhập ổn định khi làm công nhân tại công ty thép nên đã quyết định vay ngân hàng 600 triệu đồng, sửa sang lại căn nhà cũ xập xệ của gia đình.

Từ đó, tháng nào anh cũng dành ra 7 triệu đồng tiền lương để trả nợ. Tuy vậy, công ty anh cắt giảm lương cho công nhân, anh Đ. không còn đủ khả năng duy trì tiền lãi hàng tháng nên đành xin nghỉ việc, chuyển sang làm nhân viên giao hàng.

ship-3-1676824480.PNG
 

Anh được bà con láng giềng nhận xét là người sống chan hòa, thân thiện. Khi biết anh gặp nạn, nhiều người đã có mặt tại bệnh viện để động viên, thăm hỏi. Từ khi nghỉ học, anh Đ. chăm chỉ đi làm kiếm tiền phụ ba mẹ, không chất cồn, không tụ tập chơi bời nên ai nấy cũng đều rất thương cảm cho tình cảnh của nam shipper.

“Nhìn căn nhà của Đ. khang trang vậy chứ tiền vay ngân hàng là chủ yếu. Ba mẹ Đ. đã lớn tuổi nhưng hàng ngày đi phụ hồ kiếm thêm thu nhập, tới mùa vụ thì đi làm nông”, một người hàng xóm chia sẻ với Báo Phụ Nữ.

ship-9-1676824539.png
 

Theo thông tin mới nhất, gia đình người hành hung nam shipper đã được công an triệu tập và thừa nhận hành vi xấu. Sự việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ sai phạm.

 

Vụ shipper bị đánh gãy 2 tay: Cặp vợ chồng khai nhận lý do hành hung người dã man

Lực lượng chức năng đã triệu tập đôi vợ chồng hành hung dã man shipper, khiến nạn nhân gãy 2 tay tại Quảng Ngãi.