Giải trí

Sau loạt ồn ào, O Sen Ngọc Mai lộ diện, được chồng hộ tống sang Mỹ đi hát

Sau loạt ồn ào, O Sen Ngọc Mai lộ diện, được chồng hộ tống sang Mỹ đi hát

Kể từ khi trở thành Quán quân The Masked Singer Vietnam 2022, “O Sen” Ngọc Mai bắt đầu nổi tiếng với khẳng định giọng hát bản thân. Nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhưng nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ “quay lưng” khi liên tục dính vào ồn ào, đặc biệt còn bị chỉ trích sân si và trịch thượng.

o-sen-1676818076.jfif
 

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng cô bất ngờ bị hủy show ở nước ngoài. Tuy nhiên mới đây Ngọc Mai tiếp tục nhận lời đi diễn show nước ngoài.

o-sen-8-1676818076.jpg
 

Cụ thể, trên trang cá nhân của “O Sen” Ngọc Mai chia sẻ những hình ảnh cô có mặt tại Mỹ để chuẩn bị buổi diễn. Xuất hiện bên cạnh đó là ông xã Quốc Nghiệp tháp tùng nữ ca sĩ tại xứ sở cờ hoa.

o-sen-2-1676818076.jpg
 
o-sen-1-1676818076.jpg
 

Cả hai vợ chồng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong hậu trường. Ngọc Mai hạnh phúc chia sẻ: “Diễn ở mô cũng được, mà có anh xã theo hộ tống thì quá xá được nè". Có thể thấy, dường như tinh thần Ngọc Mai không bị ảnh hưởng nhiều sau lùm xùm, cô xuất hiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

o-sen-3-1676818076.jpg

Trước đó, MXH từng lan truyền hình ảnh và thông tin “O Sen” Ngọc Mai bị gạch tên khỏi danh sách ca sĩ sẽ trình diễn trong đêm diễn Paris By Night 135. Ban đầu, bà xã Quốc Nghiệp xuất hiện trong dàn line up trên tấm poster. Tuy nhiên ngay sau đó, hình của cô bất ngờ bị xóa khỏi và thay thế bằng nữ ca sĩ Myra Trần.

o-sen-5-1676818076.jpg
 

Nhiều khán giả cũng hi vọng sau mọi chuyện, tài năng của nữ ca sĩ sẽ được công nhận và được yêu mến trở lại sau những ồn ào trước đó.

 

Phản ứng của Thảo Nhi Lê trước nguy cơ không được thi Miss Universe

Đang là tâm điểm của sự chú ý khi có nguy cơ không được thi Miss Universe, Thảo Nhi Lê vẫn xuất hiện vô cùng thần thái trên thảm đỏ.