Giải trí

Thái độ của Song Hye Kyo sau khi Joong Ki đưa vợ mới sang Hungary gây xôn xao

Thái độ của Song Hye Kyo sau khi Joong Ki đưa vợ mới sang Hungary gây xôn xao

Vào ngày 19/2 theo giờ địa phương, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã xuất hiện tại sân bay để sang Ý dự sự kiện của thương hiệu thời trang Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan.

po1-1676822375.jpg
 

Điểm khiến truyền thông và dư luận chú ý đó chính là người đẹp mặc set đồ đen toàn tập cùng phụ kiện đồng màu. Hye Kyo còn đeo khẩu trang và bịt khăn kín mít khiến khán giả cho rằng vợ cũ của Song Joong Ki đang rất buồn và tủi thân khi chứng kiến chồng cũ Song Joong Ki đang "tay trong tay" bên vợ mới. Tuy nhiên, ngược lại với sự suy đoán của dân tình, nữ diễn viên The Glory lại liên tục giơ tay chào và thể hiện thái độ thân thiện với cánh phóng viên khi đang di chuyển trong sân bay.

po2-1676822375.jpg
 

Có thể thấy, Song Hye Kyo vẫn giữ được phong độ và sự chuyên nghiệp của một người nổi tiếng, mặc kệ chồng cũ Song Joong Ki tuyên bố tái hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng.

po3-1676822375.jpg
 

Được biết, trước đó không lâu, tài tử Song Joong Ki cùng vợ mới Katy Louise Sanders đã công khai đi cùng nhau tại sân bay dưới sự chứng kiến của hàng loạt camera, hiện Song Joong Ki đang có lịch trình quay phim My name is Loh Kiwan. Có lẽ vì lo lắng cho Katy đang mang thai nên Joong Ki mới quyết định dẫn bà xã theo cùng trong chuyến đi lần này.

po4-1676822375.jpeg
 

Tháng 6/2019, khán giả Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ quốc tế nói chung không khỏi choáng váng trước thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi. Cho đến tháng 12 năm ngoái, Song Joong Ki xác nhận hẹn hò cựu diễn viên Katy Louise Saunders và tháng 1 năm nay, nam diễn viên thông báo tin vui đã đăng ký kết hôn với Katy đồng thời tiết lộ sắp lên chức bố. Về phần Song Hye Kyo, cô vẫn độc thân và hoạt động nghệ thuật tích cực sau khi chia tay Joong Ki.

 

Dàn sao Việt ‘tưng bừng’ góp mặt trong sinh nhật Trấn Thành

Dàn nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt hội tụ trong sinh nhật Trấn Thành khiến người hâm mộ phấn khích.