Giải trí

Chủ tịch xã Đại Lào - Bảo Lộc: ‘Không có chuyện Ngọc Trinh mua 11ha đất như bài viết cô này đã đăng’

Chủ tịch xã Đại Lào - Bảo Lộc: ‘Không có chuyện Ngọc Trinh mua 11ha đất như bài viết cô này đã đăng’

Vào sáng ngày 22/5, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc cho biết đã giao cơ quan công an, ngành chức năng tiếp tục xác minh liên quan đến tin đồn người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc đang được dư luận quan tâm.

“Tôi đã giao cơ quan công an, các cơ quan liên quan tiếp tục xác minh thông tin liên quan đến tin đồn người nổi tiếng mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc. Quan điểm của thành phố là xử lý nghiêm nếu có hành vi chiêu trò, tung tin giả gây hoang mang dư luận” - Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc xác nhận.

Vào ngày 11/5, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng loạt ảnh thả dáng tại khu đất rộng 11ha có không gian cực chill kèm thông báo: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình”. 

Chu-tich-xa-dai-lao-bao-loc-khong-co-chuyen-ngoc-trinh-mua-11ha-dat-nhu-bai-viet-co-nay-da-dang
Ngọc Trinh háo hức thông báo việc vừa mua đất ở TP Bảo Lộc

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các trang tin cùng các nền tảng mạng xã hội với tiêu đề: “Ngọc Trinh mua 11ha đất với homestay tại xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc”, kèm lời quảng cáo có cánh về khu đất như “vị trí đắc địa”, lý tưởng cho “kỳ nghỉ trốn nắng hè” của du khách…

Chu-tich-xa-dai-lao-bao-loc-khong-co-chuyen-ngoc-trinh-mua-11ha-dat-nhu-bai-viet-co-nay-da-dang-3
Chu-tich-xa-dai-lao-bao-loc-khong-co-chuyen-ngoc-trinh-mua-11ha-dat-nhu-bai-viet-co-nay-da-dang-4
Chu-tich-xa-dai-lao-bao-loc-khong-co-chuyen-ngoc-trinh-mua-11ha-dat-nhu-bai-viet-co-nay-da-dang-6

Theo chia sẻ của ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc, thông tin Ngọc Trinh mua mua 11ha đất với homestay tại xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc là hoàn toàn không chính xác. Có thể chỉ là chiêu trò câu like, nhằm thổi giá đất của giới bất động sản. 

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Việt Nam - Bí thư kiêm Chủ tịch xã Đại Lào còn khẳng định, sau khi nhận được thông tin về việc nghi vấn tung tin giả, địa phương đã trực tiếp kiểm tra và khẳng định không có chuyện Ngọc Trinh mua 11ha đất ở xã Đại Lào như bài viết cô này đã đăng tải.

Bí thư kiêm Chủ tịch xã Đại Lào cho biết thêm, trên thực tế, khu đất đó cũng chỉ rộng 1,1ha chứ không phải 11ha. Hiện tại, khu đất này cũng đang được đứng tên bởi một người khác, không phải cô Ngọc Trinh

Ngoài ra, ông Nguyễn Việt Nam cho rằng, việc một người nổi tiếng như Ngọc Trinh đăng tin mình mới mua đất ở đâu đó có thể sẽ được nhiều đối tượng quan tâm. Tuy nhiên, để nói thông tin này làm ảnh hưởng đến thị trường nhà đất như thổi giá, tạo cơn sốt đất hay xáo trộn tình hình bất động sản của địa phương thì hơi khó, gần như là không thể.

Cho đến hiện tại, những tin tức xoay quanh việc Ngọc Trinh “mua 11ha đất Bảo Lộc” vẫn đang là chủ đề nóng được dư luận đặc biệt quan tâm, theo dõi.

 

Bí thư TP Bảo Lộc chính thức trả lời về vụ việc Ngọc Trinh có mua 11ha đất xây homestay hay không?

(Techz.vn) Những chia sẻ của Bí thư TP.Bảo Lộc nhanh chóng giải đáp được mọi thắc mắc của công chúng về tin đồn Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc để xây dựng homestay nghỉ dưỡng.