Giải trí

Người bạn thân 20 năm hé lộ những góc khuất về Cát Phượng, gửi thẳng lời nhắn đến Kiều Minh Tuấn

Người bạn thân 20 năm hé lộ những góc khuất về Cát Phượng, gửi thẳng lời nhắn đến Kiều Minh Tuấn

Vào ngày 15/5, Cát Phượng chính thức lên tiếng xác nhận việc đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay:

“Mọi người cũng biết là thời gian qua, Cát Kiều không có sánh đôi cùng nhau nữa. Báo chí cũng đăng nghi ngờ rồi và muốn nghe lời nói từ chủ nhân thì hôm nay Cát xin nói luôn, Cát Kiều đã chia tay từ 14/2/2021. Đúng ngày lễ tình nhân thì anh Kiều Minh Tuấn anh lên tiếng ‘Dừng lại đi Cát’. Thì đó cũng là niềm vui mọi người ạ, phải vui nha, vui giùm tui nha, đừng có buồn. 

Mình hơi xúc động, mình khóc vì đây là điều tích cực chứ không phải tiêu cực mọi người. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại với Cát, sau đó 8 tháng sau Cát phát hiện Cát yêu 1 người. Mọi người có thấy tui đẹp ra không, tôi đẹp hơi chút xíu rồi. Tôi bắt đầu lao vào kinh doanh, làm đẹp cho chính bản thân mình”.

Thông tin trên nhanh chóng phủ sóng khắp các mặt báo và mạng xã hội, nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của Cát Phương - Kiều Minh Tuấn. Mới đây, vào chiều ngày 18/5, một người em thân thiết bất ngờ đăng đán hé lộ những góc khuất về Cát Phượng và con trai:

Nguoi-ban-than-20-nam-he-lo-nhung-goc-khuat-ve-cat-phuong-gui-thang-loi-nhan-den-kieu-minh-tuan-1
Nguoi-ban-than-20-nam-he-lo-nhung-goc-khuat-ve-cat-phuong-gui-thang-loi-nhan-den-kieu-minh-tuan-2

Không chỉ thế, anh còn gửi lời nhắn nhủ đến Kiều Minh Tuấn:

Nguoi-ban-than-20-nam-he-lo-nhung-goc-khuat-ve-cat-phuong-gui-thang-loi-nhan-den-kieu-minh-tuan

Qua những chia sẻ của đàn em Cát Phượng, khán giả phần nào hiểu được những khó khăn trong chuyện tình cảm mà nữ diễn viên đã trải qua. Và hiện trai, bé Bom là động lực to lớn giúp cô vững vàng vượt qua mọi chuyện: “Cát dù có mất đi tất cả, nhưng bên Cát vẫn luôn có Bom…Bom là nguồn sống, là động lực, là tài sản và bên cạnh Cát vô điều kiện…!”.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Câu cuối thật sự nói rất hay!!! Nếu không có những lời hứa hẹn hoa mỹ và những mật ngọt thì cuộc chia ly này không phải ồn ào như thế và chắc rằng chị sẽ không đau khổ như vậy!”

“Thương chị Cát. Cuộc đời nhận quá nhiều hứa hẹn để giờ chẳng còn gì. Thôi thì chúc chị luôn vui vẻ khỏe mạnh và luôn hạnh phúc bên cháu bom nè”

“Hết duyên hết nợ thì nó thế. Bao nhiêu cặp đôi vẫn tan vỡ đó thôi. Chẳng việc gì mà ồn ào. Khi nghe chàng Kiều hứa đã biết sẽ nát nhanh, khỏi chờ”,…

Nguoi-ban-than-20-nam-he-lo-nhung-goc-khuat-ve-cat-phuong-gui-thang-loi-nhan-den-kieu-minh-tuan

Theo đó, đa số khán giả đều thương xót cho tình cảnh của Cát Phượng. Vì sau bao năm vun vén, xây dựng cô đã buộc phải rời xa người đàn ông mà cô yêu thương nhất.

 

Cát Phượng từng ‘tự quyết’ phá thai con của Kiều Minh Tuấn, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi biết được lý do khiến Cát Phượng phải âm thầm đi phá thai con của Kiều Minh Tuấn, khán giả không khỏi bức xúc và đồng loạt để lại ý kiến chỉ trích nữ diễn viên.