Giải trí

Bí thư TP Bảo Lộc chính thức trả lời về vụ việc Ngọc Trinh có mua 11ha đất xây homestay hay không?

Bí thư TP Bảo Lộc chính thức trả lời về vụ việc Ngọc Trinh có mua 11ha đất xây homestay hay không?

Vào sáng ngày 22/5, trao đổi với Báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã có những chia sẻ cụ thể xung quanh tin đồn Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc để xây homestay.

Bi-thu-tp-bao-loc-chinh-thuc-tra-loi-ve-vu-viec-ngoc-trinh-co-mua-11ha-dat-xay-homestay-hay-khong
Ngọc Trinh đăng loạt ảnh kèm thông báo vừa mua đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng

Mở đầu, ông Nguyễn Văn Triệu cho hay: “Chính quyền, Đảng bộ, nhân dân thành phố Bảo Lộc luôn chào đón, trân trọng những nhà đầu tư, giới trí thức, các nguồn lực về tài chính đến với địa phương. Việc này là phù hợp với xu thế phát triển, nhằm đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa, sớm hoàn thành Nghị quyết về phát triển TP.Bảo Lộc,  phấn đấu xây dựng thành phố đạt tiêu chí đô thị loại II. Đối với những người sử dụng các thông tin không chính xác gây hoang mang dư luận, thành phố sẽ kiên quyết xử lý nghiêm”.

Về thông tin người mẫu Ngọc Trinh đăng tải việc vừa mua 11ha đất với homestay tại xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc đang “gây bão” dư luận, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND thành phố Bảo Lộc cho biết, UBND thành phố đã yêu cầu cơ quan chức năng và UBND xã Đại Lào phối hợp kiểm chứng thông tin.

Một số hình ảnh về mảnh đất Ngọc Trinh thông báo vừa mua:

Bi-thu-tp-bao-loc-chinh-thuc-tra-loi-ve-vu-viec-ngoc-trinh-co-mua-11ha-dat-xay-homestay-hay-khong-2

 

Bi-thu-tp-bao-loc-chinh-thuc-tra-loi-ve-vu-viec-ngoc-trinh-co-mua-11ha-dat-xay-homestay-hay-khong-3
Bi-thu-tp-bao-loc-chinh-thuc-tra-loi-ve-vu-viec-ngoc-trinh-co-mua-11ha-dat-xay-homestay-hay-khong-4
Bi-thu-tp-bao-loc-chinh-thuc-tra-loi-ve-vu-viec-ngoc-trinh-co-mua-11ha-dat-xay-homestay-hay-khong-5

Hiện tại, qua quá trình xác minh, khu đất Ngọc Trinh đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội thuộc hẻm 61 B’Lao Srê, xã Đại Lào. Tuy nhiên, địa điểm này không phải đất xây dựng homestay của nữ người mẫu. Hơn nữa, sau khi rà soát kĩ càng các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thật của Ngọc Trinh). 

Thông thường, tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý. Nhưng sau khi xem xét các dự án đã triển khai và đang chờ phê duyệt lại không có dự án nào có chủ dự án tên Trần Thị Ngọc Trinh.

Nói thêm về vụ việc trên, Đại diện lãnh đạo UBND TP.Bảo Lộc cho biết, đây có thể là chiêu trò câu like, thổi phồng giá đất của giới bất động sản. Sự việc trên đã phần nào khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

 

Ngọc Trinh viết tâm thư dài giữa ồn ào ‘mua 11ha đất Bảo Lộc’ đang 'gây bão' dư luận

(Techz.vn) Những chia sẻ của Ngọc Trinh sau khi vấp phải loạt chỉ trích, mỉa mai về sự việc ‘mua 11ha đất Bảo Lộc’ nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng.