Giải trí

Choáng với ngoại hình cao lớn của Mai Phương Thúy, nổi bần bật khi đứng giữa hội bạn thân

Choáng với ngoại hình cao lớn của Mai Phương Thúy, nổi bần bật khi đứng giữa hội bạn thân

Tối 23/4, buổi họp báo ra mắt MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức được diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn ở TP HCM. Là thành viên của hội bạn thân “Gia đình văn hóa”, lại góp mặt trong MV mới lần này, Mai Phương Thúy cũng đặc biệt “xuất đầu lộ diện” tại sự kiện để ủng hộ cô bạn thân. 

Dù không còn hoạt động nhiều trong giới giải trí, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 đều nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội, Mai Phương Thúy thường xuyên dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, được mọi người gật gù tán thưởng, nức nở khen ngợi. Thế nhưng, ở lần xuất hiện này, nàng hậu lại khiến dân tình ngỡ ngàng và đôi chút thất vọng vì đã để lộ ra khá nhiều… “góc chết.

Dù diện cả 1 cây trắng, nhưng Mai Phương Thúy lại trông khá “chìm” khi đứng giữa hội bạn toàn trai xinh gái đẹp
“Góc nghiêng thần thánh” từng nhiều lần làm mưa làm gió nay cũng… “mất tích”
Bộ suit trắng phom rộng, có đính lông ở vai khiến Mai Phương Thúy trông có phần khá… luộm thuộm

Tuy nhiên, 1 số người lại tỏ ra không đồng tình với những lời chê bai này, phản bác lại rằng, ai cũng có “góc chết”, ở nhiều bức hình khác, rõ ràng Mai Phương Thúy vẫn “phong độ ngời ngời”, xinh đẹp, tỏa sáng như thường, không hề có chuyện “nhan sắc xuống dốc không phanh” như nhiều người đang bàn tán.

Ở những bức hình khác, rõ ràng Mai Phương Thúy vẫn vô cùng xinh đẹp

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy bị “soi” nhan sắc. Dù vậy, nàng hậu vẫn khá thoải mái đối mặt, thậm chí còn “hồn nhiên” để mặt mộc xuất hiện trên mạng xã hội mặc cho những lời chê bai. 

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng từng bày tỏ quan điểm với chuyện bị “body shaming” rằng: “Thúy không tổn thương khi bị chê ngoại hình. Tôi hiểu bản thân. Tôi biết hiện tượng tâm lý vì sao người ta lại chê ngoại hình của người khác. Ai cũng thích nhìn ngắm những thứ đẹp đẽ. Khi thấy một thứ không đẹp, lại đặt ở vị trí cao, chắc chắn người ta sẽ chỉ trích. Đó là chuyện bình thường. Nếu chê với lời lẽ thiếu tôn trọng, khiếm nhã, dù có chê đúng, tôi không bao giờ đọc”.

 

Hari Won 6 năm chưa mang thai, thái độ của mẹ Trấn Thành với con dâu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

(Techz.vn) Về làm dâu đã 6 năm, “bụng” Hari Won mãi vẫn chưa thấy có động tĩnh khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu rằng bà xã Trấn Thành có phải chịu áp lực từ mẹ chồng?