Đời sống

Choáng váng trước thu nhập của triệu phú 11 tuổi, sống xa hoa và có ý định 'nghỉ hưu' vào tuổi 15

Choáng váng trước thu nhập của triệu phú 11 tuổi, sống xa hoa và có ý định 'nghỉ hưu' vào tuổi 15

Pixie Curtis là một ngôi sao mạng xã hội đình đám đến từ Sydney (Australia). Cô bé sinh năm 2011 này ngay từ khi 3 tuổi đã gây sốt, thậm chí còn lên cả báo vì vẻ đáng yêu, phong cách sống và gu thời trang phù hợp nhưng cực kì nổi bật so với những người bạn cùng trang lứa. Một nhân tố quan trọng làm nên sự nổi tiếng của cô bé này chính là người mẹ là một chuyên gia PR. 

Ban đầu khi lập tài khoản Instagram cho con gái, mẹ của Pixie Curtis không có mục đích cụ thể nào. Tuy nhiên, nhận thấy sự yêu mến đặc biệt mà mọi người dành cho con gái của mình, cô đã tận dụng cơ hội biến con trở thành một ngôi sao thực sự, đến mức BuzzFeed còn gọi cô bé  là "Tiểu công chúa của Instagram". Nhờ các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh... mà Pixie kiếm được bộn tiền. 

Đáng chú ý, năm 2021, mẹ của Pixie đã cùng con gái lập ra thương hiệu đồ chơi trẻ em Pixie's Fidgets và gây choáng váng khi ngay trong tháng đầu tiên đã thu về hơn 200.000 USD (hơn 4,6 tỷ đồng). Đến nay, cô bé đã trở thành một triệu phú tự thân đích thực khi vừa là "cô chủ nhỏ" của một doanh nghiệp lại vừa là người nổi tiếng "đắt show".

Hiện tại, Pixie cùng gia đình rời quê hương và tới Singapore sinh sống để tiện cho việc phát triển sự nghiệp của mình. Cô bé có cuộc sống sang chảnh và luôn duy trì được gu thời trang sành điệu của mình. Những liệu trình spa, dịch vụ đẳng cấp hay những món đồ hàng hiệu đắt đỏ được cô bé đăng tải lên MXH đều khiến ai nấy đều trầm trồ. Cô bé thậm chí còn có xế sang riêng đưa đón đi học và bảo mẫu riêng. 

Theo đánh giá của một số chuyên gia thì Pixie có thể đang nắm trong tay khối tài sản hàng chục triệu đô, dự đoán khi bước sang tuổi 18 thì cô bé sẽ sở hữu "sương sương" 21 triệu USD. Thành công là thế nhưng Pixie vẫn rất đầu tư thời gian cho việc học hành và hòa đồng với bạn bè trang lứa. Từng có ý định "nghỉ hưu" năm 15 tuổi nhưng Pixie lại cho thấy niềm đam mê bất tận với kinh doanh. Mẹ cô bé tự hào tiết lộ: "Điều bất ngờ nhất đối với tôi chính là tinh thần doanh nhân mà con gái tôi có được dù còn ít tuổi. Tôi nghĩ rằng nghề nghiệp phù hợp nhất với con gái tôi sau này chính là kinh doanh".

 

Việt Nam có cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, độ dài 7899.9m được Kỷ lục Guinness ghi danh

Với chiều dài cực khủng, cáp treo 3 dây vượt biển của Việt Nam đã được Kỷ lục Guinness ghi vào ‘bảng vàng’.