Giải trí

Choáng trước tình sử của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chiếm vị trí quan trọng trong hơn 80 người

Choáng trước tình sử của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chiếm vị trí quan trọng trong hơn 80 người

Hoàng Kiều (SN 1944 tại Quảng Trị), là 1 trong những tỉ phú Mỹ gốc Việt nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Tháng 3/2014, ông lần đầu được Forbes liệt kê vào danh sách những người sở hữu hàng tỉ USD. Đến tháng 9/2015, ông lọt vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ do Forbes bình chọn.

Bên cạnh Ngọc Trinh, ông cũng nổi tiếng với nhiều mối tình bên người đẹp. Người Đưa Tin đăng tải, ông cùng người vợ đầu có với nhau 5 người con, gồm 1 gái và 4 trai. Đây cũng là quãng thời gian khó khăn đối với ông khi phải chăm sóc gia đình đông con, trong khi sự nghiệp vẫn còn bấp bênh. Sau khi gây dựng được những thành công nhất định, cả 2 đột ngột ly hôn. Theo lời chia sẻ của con dâu, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân là do người vợ đầu tiên phụ tình ông.

Vào năm 2014, ông xuất hiện bên cạnh diễn viên nổi tiếng Lý Băng Băng cùng 1 người phụ nữ xinh đẹp trong 1 buổi tiệc, và đây được cho là người vợ thứ 2. Mặc dù nhân vật chính không đề cập gì về thời điểm tái hôn, song cả 2 được cho là "đường ai nấy đi" sau 6 năm chung sống.

Khi nói đến tỷ phú Hoàng Kiều, người ta sẽ nhớ ngay đến mối tình đầy tai tiếng của ông và mẫu nội y Ngọc Trinh. Dù trong lúc yêu đương mặn nồng hay khi chia tay, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như dư luận.

Khi công khai đến với nhau tỷ phú Hoàng Kiều đã ở tuổi 72, Ngọc Trinh khi đó mới 27 tuổi. Cặp đôi ông cháu ngay lập tức khiến dân tình choáng váng và gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều chỉ vì ông là tỷ phú khét tiếng. Dù vậy nhưng sau gần 3 tháng yêu nhau, cặp đôi cũng quyết định dừng chân và đường ai nấy đi.

Chia sẻ với Báo Giao thông, người đàn ông gốc Việt từng thẳng thắn cho hay: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu như thế nào ư? Cô xem, đã có hơn 80 cô gái bước qua đời tôi, số lượng còn hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi từng tâm sự với Trinh rằng, từ trước đế nay tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và cô ấy là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết".

Sau khi kết thúc mối tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều tố cô “đào mỏ” khiến dư luận xôn xao. Chưa hết ông còn cho biết trong lúc yêu ông, Ngọc Trinh còn có người tình thứ 2, thứ 3. Đặc biệt hơn khi nữ hoàng nội ý đòi Hoàng Kiều mua cho chiếc xe 20 tỷ, sự việc trên khiến cho cô nhận phải nhiều “gạch đá từ dư luận.

 

Vừa ly dị chồng, Lâm Khánh Chi lại đau đớn khi phải tiếp tục làm một việc sau 3 năm dừng nghỉ

(Techz.vn) Trên livestream của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ về hoạt động tiêm hooc môn sau 3 năm tạm nghỉ.