Giải trí

Choáng ngợp với outfit của Lý Nhã Kỳ dự Cannes 2022, trưng trổ vòng 1 ngoại cỡ lấn át Ngọc Trinh

Choáng ngợp với outfit của Lý Nhã Kỳ dự Cannes 2022, trưng trổ vòng 1 ngoại cỡ lấn át Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ nổi tiếng với sự nghiệp thăng hoa và khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó nhan sắc và vóc dáng của cô cũng là một chủ đề nóng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Không còn quá nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Lý Nhã Kỳ luôn là cái tên thu hút được truyền thông mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

Mới đây, cô nàng khiến dân tình choáng ngợp bởi loạt ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó Lý Nhã Kỳ đã nhá hàng trước 4 bộ váy mà cô nàng chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes 2022, xuất hiện với 4 outfit khác nhau, Lý Nhã Kỳ khoe trọn nhan sắc ‘hack tuổi’ của mình mà không cần chỉnh sửa hình ảnh quá nhiều.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng hoàn hảo, Lý Nhã Kỳ luôn khéo léo khoe vòng 1 ngoại cỡ của mình trước ống kính. Trong lần xuất hiện này cũng không phải ngoại lệ, cô nàng diện những trang phục khoe vòng 1 ná thở. Với thiết kế xẻ sâu tại vòng 1, kết hợp với đó là phần tay áo sang trọng, Lý Nhã Kỳ trông như một quý bà sang chảnh sẵn sàng xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2022. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh, nữ nghệ sĩ hoàn toàn không thua kém đàn em ở khoản khoe vòng 1 nảy nở và nhan sắc.

Dù có vòng 1 khiến ai cũng phải ghen tỵ nhưng Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần khiến fan bất ngờ khi bị soi vóc dáng thật chưa qua chỉnh sửa. Theo đó nữ nghệ sĩ có dấu hiệu tăng cân và để lộ vòng 2 xồ xề kém sắc. Tuy nhiên nhược điểm này cô cũng không phải là điểm trừ quá nhiều trong mắt người hâm mộ.

Ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ đáng ngưỡng mộ. Cô luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc và những trang phục táo bạo trên thảm đỏ. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ cũng được khán giả quan tâm khi cô vẫn còn ‘cô đơn lẻ bóng’, người hâm mộ mong muốn Lý Nhã Kỳ có thể tìm thấy ‘bến đỗ’ của đời mình trong thời gian tới.

 

Vừa kết thúc ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh lại có động thái gây ngỡ ngàng trên trang cá nhân

(Techz.vn) Bài đăng của Vy Oanh trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, một số người để lại bình luận động viên mong cô có thể bỏ qua buồn phiền.