Giải trí

Choáng ngợp với không gian tràn ngập không khi tết của dàn sao Việt: 'Khủng' nhất là Ngọc Trinh

Choáng ngợp với không gian tràn ngập không khi tết của dàn sao Việt: 'Khủng' nhất là Ngọc Trinh

 

Trong những ngày năm mới cận kề, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, MC Thành Trung…hào hứng khoe hình ảnh trang trí nhà cửa lộng lẫy chuẩn bị đón tết. Dù bận rộn với công việc đến đâu, họ đều cố gắng dành thời gian làm đẹp cho không gian sống của mình để đón một năm mới đầy niềm vui.

Vẫn như mọi năm, Mr. Đàm tất bật trang trí Tết cho biệt thự của mình rất hoành tráng. Vốn yêu thích công việc trang trí không gian sống nên nam ca sĩ không ngại đầu tư nhiều chi tiết cho từng ngóc ngách. Năm nay, nam ca sĩ khoe hình ảnh bên chậu mai “siêu to khổng lồ” trước thềm Tết Nguyên Đán 2021. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết, cây mai này anh được một fan ruột gửi tặng từ Biên Hòa, Đồng Nai về TP.HCM để trưng Tết.

Dam-vinh-hung

Ngọc Trinh cùng hội bạn bè biến căn biệt thự 40 tỷ thành studio thu nhỏ để chụp hình sống ảo dành tặng cho người hâm mộ.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-1

Mọi ngóc ngách trong nhà đều được người đẹp gốc Trà Vinh bày biện đẹp mắt để chụp ảnh, từ khu vực nhà tắm, bếp ăn, sân thượng cho đến hồ bơi để là địa điểm để "check-in".

Van-hugo

Sau khi Nam Tiến, Vân Hugo được ông xã tặng biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo. "Một ngày thật sự dễ thương, cám ơn những món quà mọi người đã gửi về cả nhà Vân và bố mẹ, yêu thương và trân trọng vô cùng... Cuối năm chính là dịp tuyệt vời nhất để chúng ta được tri ân nhau sau một năm dài khó khăn vừa qua. Tuần cuối cùng của năm cũ, mong tất cả mọi người tống cựu nghinh tân trong bình an và hạnh phúc!", Vân Hugo chia sẻ kèm bức ảnh chụp tại căn nhà mới.

img-bgt-2021-ngoc-trinh-5-1612660825-width1000height667

Năm nay là năm đầu tiên vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đón Tết bên hai thiên thần nhỏ. Vì vậy, vợ chồng nam nhạc sĩ tự tay dọn dẹp, lựa đồ trang trí để mang sắc xuân về tổ ấm tại TP.HCM.

Bao-Thanh

 Không khí Tết cũng ngập tràn trong căn hộ của diễn viên Bảo Thanh.

Bao-Thanh-1

Năm nay, vợ chồng nữ diễn viên cũng đang háo hức khi chuẩn bị sinh thêm một thiên thần nhỏ.

 

Sau ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên: 'Có những thứ rất rẻ, phấn muôn đời vẫn là phấn, vôi mãi chỉ là vôi'

(Techz.vn) - Sau ly hôn Lệ Quyên được vài tháng, có vẻ như Đức Huy đang ẩn ý chuyện ai đó sống bội bạc gây xôn xao.