Xe máy

Chiếc Honda Lead rao bán 8 triệu khiến khách đang 'ngắm' Honda Vision nên suy nghĩ lại

Chiếc Honda Lead rao bán 8 triệu khiến khách đang 'ngắm' Honda Vision nên suy nghĩ lại

Mới đây, một người đã đăng bán chiếc xe của mình lên trang Chotot.com và nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc xe máy tay ga Honda Lead màu vàng kem chính chủ nguyên bản, được đăng ký vào năm 2012, mức ODO khoảng 25.679 km.

Chiếc Honda Lead chỉ còn 8 triệu khiến Honda Vision, Air Blade hoang mang tột độ, cơ hội mua xe hời ảnh 1

Vì không còn nhu cầu sử dụng nên gia đình cần nhượng lại chiếc xe trên với giá cực tốt. Trong quá trình đi lại, chủ xe dùng cẩn thận, thường xuyên đưa xe đi thay dầu theo đúng định kỳ tại hãng.

Honda Lead sở hữu ngoại hình gọn gàng, năng động với loạt tiện ích như cốp chứa đồ rộng rãi, sàn để chân thoải mái, yên xe êm ái cho người dùng trên mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, Lead còn có các công nghệ hiện đại như phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh kết hợp vô cùng an toàn, chân chống tích hợp công tắc chống nghiêng,…

Chiếc Honda Lead chỉ còn 8 triệu khiến Honda Vision, Air Blade hoang mang tột độ, cơ hội mua xe hời ảnh 2

Mức giá mà chủ xe đưa ra là 8.800.000 đồng có thương lượng. Trong khi giá xe mới mở bán vào thời điểm đó dao động từ 35.490.000 đồng đến 36.490.000 đồng. Vì vậy, giá của chiếc Honda Lead cũ đã qua hơn 1 thập kỷ sử dụng trên khá hợp lý.

Chiếc Honda Lead chỉ còn 8 triệu khiến Honda Vision, Air Blade hoang mang tột độ, cơ hội mua xe hời ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Honda Lead là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, đồng hành cùng những người anh em như Honda Vision, Honda Air Blade. Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe, chúng ta nên tìm hiểu kỹ càng thông tin xe, tình trạng các bộ phận, máy móc và khả năng vận hành để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Người phụ nữ đi Honda Air Blade gây tai nạn nghiêm trọng, dân tình hoảng vì chi tiết khó hiểu này

(Techz.vn) Vụ tai nạn xe máy mới đây đã khiến người dân hoang mang tột độ.